Haaland hét vào mặt đồng đội: '1 chiếc cúp nữa'

Tham vọng giành "cú ăn 3" của Erling Haaland được thể hiện ngay sau trận chung kết FA Cup, nơi Man City đánh bại MU 2-1.
Haaland hét vào mặt đồng đội: '1 chiếc cúp nữa'

Với cú đúp bàn thắng của Gundogan, Man City đã vượt qua MU để có được danh hiệu thứ 2 trong mùa giải. Sau khi đăng quang ở Premier League, Man City đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu tại Wembley này và đã có màn thể hiện khá thuyết phục.

Sau khi trọng tài thổi còi chung cuộc trận chung kết FA Cup, Haaland đã không giấu nổi sự hưng phấn. Anh chạy lại tới chỗ Gundogan và Bernardo Silva ăn mừng, đồng thời hét lớn: "Còn 1 trận nữa thôi, 1 trận nữa thôi". 

Ý của Haaland ai cũng hiểu, anh đề cập tới trận chung kết Champions League với Inter Milan. Nếu có thể đánh bại đại diện Serie A ở Istanbul, City sẽ trở thành đội bóng Anh thứ 2 sau MU giành "cú ăn 3".

Trước đó ít ngày, đích thân Haaland chia sẻ trên BBC: "Thật tuyệt vời nếu làm nên lịch sử. Đó là lý do Man City tuyển mộ tôi, chắc chắn rồi, để giành cú ăn ba, và chúng tôi không cần phải che giấu điều đó. Tôi sẽ cống hiến tất cả để cố gắng biến nó thành hiện thực. Đó là ước mơ lớn nhất của tôi và hy vọng ước mơ sẽ thành hiện thực".

HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ: “Tất cả các cầu thủ đang nói với nhau ‘1 trận đấu nữa’ khi họ ôm nhau chúc mừng. Các cầu thủ cảm thấy họ đang ở một vị thế mà chúng tôi có thể không bao giờ có nữa. Những gì chúng tôi làm được như một đội thật phi thường. Nhưng chúng tôi cần giành chức vô địch Champions League để được ghi nhận xứng đáng”.

    Bình Luận