Lindelof bị fan Man City ném vật thể lạ vào đầu

Man United có bàn gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết FA Cup nhờ công của Bruno Fernandes, nhưng hậu vệ Victor Lindelof đã bị một vật thể lạ ném trúng đầu trong màn ăn mừng của Quỷ đỏ.
Lindelof bị fan Man City ném vật thể lạ vào đầu

Tiền vệ Bruno Fernandes đã thực hiện thành công quả phạt đền để san bằng tỷ số 1-1 trong một tình huống không rõ ràng, trước khi tiến về phía cột cờ góc để ăn mừng cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, khi trung vệ Victor Lindelof đã bị một nhóm cổ động viên Man City ném vật thể lạ vào đầu khiến cầu thủ người Thụy Điển nằm vật xuống sân trước phản ứng dữ dội tới từ các đồng đội hướng về phía NHM đối thủ.

Ở trận chung kết FA Cup đang diễn ra, Man City đã sớm có được bàn thắng ngay giây thứ 13 với siêu phẩm của tiền vệ đội trưởng Ilkay Gundogan từ ngoài vòng cấm. Pha lập công của tuyển thủ Đức được thống kê là bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử 142 năm tồn tại của giải đấu.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Man City chỉ kéo dài đến phút 33, khi Man United được hưởng quả đá phạt 11m sau tình huống Jack Grealish để tay chạm bóng trong vòng cấm từ nỗ lực đánh đầu đưa bóng vào trong của Aaron Wan-Bissaka. Trên chấm phạt đền, cú đá nhảy chân sáo sở trường đã giúp Bruno Fernandes đánh bại thủ thành Ortega cân bằng tỷ số 1-1 cho MU.


 

    Bình Luận