Bruno Fernandes cáu kỉnh khi được rút ra nghỉ

Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ rõ sự không hài lòng khi bị HLV Erik ten Hag rút ra nghỉ ở chiến thắng của MU trước Brighton tại bán kết FA Cup.
Bruno Fernandes cáu kỉnh khi được rút ra nghỉ

Bruno Fernandes đá chính và trải qua trận đấu ấn tượng trước Brighton. Tuy nhiên, anh phải rời sân nhường chỗ cho Wout Werghorst ở phút 101, và bỏ lỡ loạt sút luân lưu cân não sau đó.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha trông có vẻ khó chịu khi bị thay ra, nhưng HLV Erik ten Hag đã có mặt trò chuyện với anh. Werghorst - người vào thay Fernandes - có dấu ấn quan trọng, tác động khiến Solly March đá hỏng quả 11 mét quyết định giúp MU giành chiến thắng chung cuộc 7-6.

Chứng kiến hình ảnh của Fernandes, cựu tiền vệ của Liverpool, Danny Murphy cho rằng rằng cựu ngôi sao của Sporting Lisbon xứng đáng bị rút ra khỏi sân do "có nhiều lần không chạy về hỗ trợ phòng ngự". Dù vậy, nhiều cổ động viên đã đứng lên phản bác, cho rằng Fernandes đã chơi rất xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. 

Sở dĩ Ten Hag rút Fernandes không phải vấn đề chuyên môn, mà là câu chuyện thể lực. Tiền vệ 28 tuổi là cầu thủ cày ải nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, nên anh đã xuống sức thấy rõ và cần được nghỉ ngơi cho chặng đường đầy quan trọng còn lại của mùa giải.

Ở nửa cuối hiệp phụ, Fernandes đã đứng bên ngoài đường pitse động viên các đồng đội không khác gì HLV trưởng. Và khi Victor Lindelof đá thành công quả 11 mét quyết định, Fernandes đã chạy ra ăn mừng cuồng nhiệt chiến thắng của MU. Ở chung kết FA Cup, MU sẽ đối đầu với Man City.

    Bình Luận