Liverpool chiến Arsenal, Chelsea có thể gặp Tottenham ở vòng 4 Carabao Cup

Với thắng lợi hủy diệt 7-2 trước Lincoln vào đêm qua, Liverpool đã giành vé tham dự vòng 4 Cúp Liên đoàn. Theo lịch trình, họ sẽ chạm trán đối thủ đáng gờm Arsenal ở vòng đấu tới.
Liverpool chiến Arsenal, Chelsea có thể gặp Tottenham ở vòng 4 Carabao Cup

Trước khi The Kop vùi dập Lincoln bằng 7 bàn thắng được ghi do công của Shaqiri (9'), Minamino (18', 46'),  Jones (32', 36'), Grujic (65') và Origi (89'), Arsenal đã có mặt ở vòng 4 sớm trước họ 1 ngày. So với Liverpool, Arsenal gặp phải đối thủ "khó nhằn" hơn là Leicester ở vòng 3, nhưng họ đã xuất sắc giành thắng lợi cách biệt 2-0.

Cũng trong đêm qua, Liverpool đã thắng Bournemouth 2-1 để trở thành đối thủ tiếp theo của Burnley ở vòng 4. Về phần mình, Man United chỉ chạm trán Brighton và đây không phải là thử thách quá lớn dành cho họ.

Đáng chú ý, Tottenham lẽ ra đã so tài cùng Leyton Orient, nhưng trận đấu này lại bị buộc phải hoãn lại. Lý do là bởi đại diện tới từ giải hạng Nhì nước Anh có đến 10 cầu thủ bị phát hiện dương tính với COVID-19.

Căn cứ vào chuyện Leyton Orient chỉ là đội "chiếu dưới", việc Tottenham lọt tiếp vào vòng sau có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, sẽ không dễ để thầy tròHLV Jose Mourinho tiến xa bởi ở vòng kế tiếp họ phải đụng độ với Chelsea, đội tăng cường lực lượng rất mạnh tay trong phiên chợ Hè và mới thắng Barnsley tới 6 bàn không gỡ.

XEM THÊM

Nketiah lại ghi bàn, Arsenal hạ Leicester để vào vòng 4 cúp Liên đoàn

Man City và những mảng bóng tối còn sót lại

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận