5 điểm nhấn sau trận Tottenham 1-1 Man Utd: Cơn thịnh nộ của Roy Keane

Tottenham vừa chia điểm với Man Utd ngay tại sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn rút ra sau cuộc so tài ở Tottenham Hotspur Stadium.

1. Cơn thịnh nộ của Keane

Chuyên gia của Sky Sports, Roy Keane đã tỏ rõ sự tức giận của mình với màn trình diễn của các cầu thủ Quỷ đỏ. Dàn sao Man Utd có thể bị Solskjaer 'sấy' trong phòng thay đồ lúc hết hiệp 1, nhưng họ vẫn nên thấy may mắn vì họ đã không ở cùng cựu thủ quân này.

5 điểm nhấn sau trận Tottenham 1-1 Man Utd: Cơn thịnh nộ của Roy Keane - Bóng Đá

 Man Utd chơi không tốt trong hiệp 1.

Roy Keane đã dùng những từ ngữ nặng nề nhất, như "sốc, ghê tởm, loạng choạng và xấu hổ" để nói về màn trình diễn của các 'hậu bối'.

 

De Gea và Maguire là mục tiêu chính cho sự tức giận của Keane. Keane thậm chí còn nói rằng ông sẽ "đánh và vung những cú đấm" vào một De Gea được đánh giá quá cao so với khả năng vì mắc lỗi trong bàn thua nếu ông ở trong phòng thay đồ.

2. Ole Gunnar Solskjaer rất biết dùng Pogba

Đã có rất nhiều thảo luận trước trận đấu về mối quan hệ đối tác của Pogba-Fernandes ở hàng tiền vệ.

Và vị HLV trẻ tuổi của Man Utd đã gửi một thông điệp chắc chắn tới ngôi sao của mình rằng anh ta sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình, bằng cách để Pogba trên băng ghế dự bị.

Điều đó không làm ảnh hưởng đến tâm lý của Pogba. Thậm chí như một liều thuốc kích thích ngôi sao người Pháp. Anh đã mau chóng tạo ra khác biệt và thi đấu ăn ý với các đồng đội dù chỉ vào sân từ phút 63.

3. De Gea lại gây thất vọng

David de Gea đã có một đêm khác để quên đi và một lần nữa, tài năng của anh lại bị nghi ngờ. Thủ thành người Tây Ban Nha đã mắc một số sai lầm trong mùa giải này và đang phải đối mặt với áp lực cho chiếc áo số 1 của mình từ Dean Henderson.

Dù Solskjaer ra sức bảo vệ De Gea, nhưng rõ ràng, niềm tin mà người hâm mộ đặt vào cựu thủ môn Atletico Madrid đã không còn. Ai dám chắc rằng, trong các trận đấu tới, De Gea sẽ không mắc lỗi nữa?

Thậm chí huyền thoại Roy Keane còn cho rằng, người ta đang đánh giá quá cao khả năng De Gea.

4. Phản công

Man Utd của Solskjaer chơi rất tốt trước những đối thủ mạnh, bằng lối chơi phòng ngự phản công. Jose Mourinho không cho phép điều đó xảy ra, và tìm cách phơi bày điểm yếu của Quỷ đỏ bằng cách chơi khá thấp.

Bàn thắng của Bergwijn đến từ một pha phản công. Phía bên kia, Man Utd gần như được phép tự do kiểm soát bóng, nhưng chật vật trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

5 điểm nhấn sau trận Tottenham 1-1 Man Utd: Cơn thịnh nộ của Roy Keane - Bóng Đá

 Lamela có một trận đấu hay.

5. Lamela xứng đáng được tin tưởng

Erik Lamela đã có phong độ tuyệt vời trong lần đón tiếp Man Utd. Cầu thủ người Argentina có rất nhiều pha chạm bóng tốt ở hàng tiền vệ, và gây ấn tượng mạnh khi tham gia phòng ngự, với khả năng pressing không biết mệt mỏi.

Hugo Lloris xứng đáng được ghi nhận với những pha cứu thua tuyệt vời. Nhưng vào một đêm mà Harry Kane chưa phải là chính mình, chính Lamela là 'đầu tàu' của Gà trống.

(Theo The Mirror)

Tài năng của Lamela:

 
    Bình Luận