Video highlight trận Sheffield United - Fulham: Hãm thành dữ dội, "người nhện" cũ của Real xuất thần (H1)

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Sheffield United - Fulham, vòng 5 Ngoại hạng Anh) Fulham đã phải đối mặt với một loạt pha hãm thành trong hiệp 1 từ phía Sheffield.

   

Diễn biến hiệp 1 trận đấu Sheffield United - Fulham (Bản quyền K+)

Sheffield United và Fulham chia nhau 2 vị trí cuối bảng xếp hạng trước trận đấu này và một trận thắng sẽ giúp một bên tạm rời khỏi khu vực xuống hạng. Fulham tung ra sân đá chính ngay từ đầu tiền vệ Ruben Loftus-Cheek mượn từ Chelsea, trong khi Sheffield dù đã mua Rhian Brewster với những điều khoản thua thiệt từ Liverpool nhưng tiền đạo trẻ chỉ có mặt trên ghế dự bị.

Video highlight trận Sheffield United - Fulham: Hãm thành dữ dội, "người nhện" cũ của Real xuất thần (H1) - 1

Fulham đối mặt vô số pha bóng nguy hiểm và thậm chí có tình huống đá phản lưới nhà

Fulham khởi đầu tốt trong 5 phút đầu tiên và Cairney đã thử thách Ramsdale với một cú sút xa, nhưng sau đó Sheffield liên tiếp có cơ hội. Areola phải đẩy vọt xà ngang một cú sút xa của Basham, McBurnie đánh đầu chệch cột dọc ở phút 11 và Stevens sút không đủ khó trong một pha phản công nhanh ở phút 23.

Sóng gió sau đó càng dữ dội, McBurnie bị Areola từ chối cú đánh đầu cận thành ở phút 29, và thủ môn từng khoác áo Real Madrid còn thoát hiểm thêm 2 lần nữa khi phải đối mặt các pha bóng lộn xộn ở phút 32 và 34. Đến phút 37, Adarabioyo đã đá phản lưới Fulham nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Sheffield do Sander Berg việt vị trước khi căng ngang.

Cuối hiệp đấu Fulham có một cơ hội hiếm hoi để mở tỷ số nhưng Mitrovic sút trúng vị trí của Ramsdale từ một cú sút phạt trực tiếp. Hai đội phải rời sân sau hiệp 1 mà chưa có bàn thắng ghi được.

Tỷ số hiệp 1: Sheffield United 0-0 Fulham.

Đội hình xuất phát:

Sheffield United: Ramsdale, Baldock, Stevens, Basham, Egan, Norwood, Lowe, Berge, Lundstram, McGoldrick, McBurnie.

Fulham: Areola, Robinson, Adarabioyo, Ream, Aina, Anguissa, Cairney, Loftus-Cheek, Lookman, Cavaleiro, Mitrovic.

    Bình Luận