Đội hình kết hợp derby Manchester: Không chỗ cho Pogba và Sanchez

Trước những cầu thủ đã thể hiện một sự ổn định và thăng hoa kể từ đầu mùa của Man City, thật khó để Pogba hay Sanchez có chỗ trong đội hình lần này.

Thủ môn - De Gea (Man Utd): Ederson có thể đang có một mùa giải rất thành công tại Man City, nhưng có lẽ xét về đẳng cấp thì De Gea vẫn đang nhỉnh hơn một chút. Thậm chí đã có ý kiến từng cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha chính là đẳng cấp duy nhất của Quỷ Đỏ vào thời điểm này.

Đội hình kết hợp derby Manchester: Không chỗ cho Pogba và Sanchez - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Kyle Walker (Man City): Tuy đã bị chỉ trích rất nhiều vì những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại 0-3 trước Liverpool vào giữa tuần qua, nhưng điều này không thể phủ nhận một sự thật về việc ngôi sao bên phía Man City đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League mùa này.

Trung vệ - Nicolas Otamendi (Man City): Trong khi những John Stones, Vincent Kompany và Aymeric Laporte người thì chấn thương, người thì phong độ thiếu ổn định, thì Otamendi đã vụt sáng để trở thành điểm tựa đáng tin nhất nơi hàng thủ của Man City.

Trung vệ - Eric Bailly (Man Utd): Bất chấp những người đồng đội xung quanh trồi sụt phong độ, Eric Bailly vẫn luôn là một nhân tố thi đấu cực kỳ ổn định và chắc chắn nơi hàng thủ của Quỷ Đỏ.

Hậu vệ trái - Ashley Young (Man Utd): Ở vị trí này, Man City không thiếu người khi họ có Fabian Delph, Oleksandr Zinchenko, Benjamin Mendy, hay Danilo. Tuy nhiên chấn thương đã khiến những cầu thủ này chưa thể đóng góp nhiều cho đội bóng. Trong khi đó với Young, anh vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn rất được tin nhiếm của Mourinho.

Tiền vệ trung tâm - Fernandinho (Man City): Nhắc tới thành công của Man City mùa này, người hâm mộ vẫn hay nói đến De Bruyne, Silva, Aguero,... tuy nhiên nếu không có khả năng kiểm soát khu vực giữa sân của Fernandinho thì rất khó để chiến thuật của Guardiola có thể vận hành trơn tru.

Tiền vệ trung tâm - Kevin De Bruyne (Man City): Không chỉ riêng gì Premier League, mà cả châu Âu thời điểm hiện tại cũng khó kiếm được mẫu tiền vệ nào có khả năng phát động tấn công từ giữa sân hay như De Bruyne vào thời điểm này.

Đội hình kết hợp derby Manchester: Không chỗ cho Pogba và Sanchez - Bóng Đá

 

Tiền vệ công - David Silva (Man City): Tuy đã 32 tuổi, nhưng Silva vẫn luôn có một vị trí rất chắc chắn trong đội hình của Man City. Trong chiến thắng 3-1 trước Everton tuần trước, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đóng góp 2 pha kiến tạo và rất nhiều đường chuyền nguy hiểm khác.

Tiền đạo phải - Raheem Sterling (Man City): Là một cầu thủ được khai sáng bởi Liverpool, nhưng phải đến khi gặp Guardiola thì đẳng cấp của Sterling mới được nâng lên một tầm mới. Giờ đây khi lối chơi đã chững chạc hơn, Sterling đã thật sự trở thành những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất Premier League.

Tiền đạo trái - Leroy Sane (Man City): Cũng như Sterling, Sane đã chơi hay hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Guardiola. Tầm ảnh hưởng và vai trò trong những tình huống lên bóng của Sane đối với các đợt tấn công của Man City đã tăng lên rất nhiều so với mùa trước.

Trung phong - Romelu Lukaku (Man Utd): Trong bối cảnh Aguero chấn thương, Jesus thì vừa chơi một trận đấu cực tệ trước Liverpool, có lẽ Lukaku sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng hơn. Tuy vẫn vấp phải rất nhiều chỉ trích, nhưng 25 bàn từ đầu mùa có lẽ không phải là một thành tích quá tệ dành cho Lukaku.

Video tài năng của Romelu Lukaku

    Bình Luận