Hòa Man Utd, Jose Mourinho trút giận vào trọng tài và VAR

HLV Jose Mourinho đã đặt câu hỏi về độ tin cậy của VAR sau trận hòa 1-1 của Tottenham với Man Utd mới đây.
 

Mourinho đặt mục tiêu cao cùng Tottenham

Trong trận đấu Premier League đầu tiên của họ sau hơn ba tháng phải nghỉ thi đấu do đại dịch coronavirus, Tottenham đã vượt lên dẫn trước vào phút thứ 27 nhờ pha lập công của Steven Bergwijn.

'Unhappy' Jose Mourinho hits out at VAR penalty decision after Tottenham draw with Manchester United - Bóng Đá

 Mourinho chỉ trích trọng tài.

Nhưng đội chủ nhà đã không thể giành 3 điểm khi Paul Pogba bị Eric Dier phạm lỗi trong vòng cấm và Bruno Fernandes đã thực hiện thành công quả phạt đền. Đến phút 90, Man Utd được trọng tài Jonathan Moss cho hưởng quả phạt đền thứ 2, Dier vẫn là người phạm lỗi, rất may khi VAR đã đảo ngược quyết định của trọng tài chính.

 

"Tôi không hài lòng với quả penalty [đầu tiên] và tôi cũng không hài lòng với quả penalty thứ hai", Jose Mourinho nói với Sky Sports sau trận đấu.

"Tôi không hài lòng với VAR, không phải với trọng tài. Trọng tài, trong trận đấu, có thể phạm lỗi, có thể đưa ra hình phạt. Nhưng VAR ở đó để thực hiện công việc của mình. Tôi không hài lòng với Moss, tôi không hài lòng với VAR.

Ở tình huống thứ hai, tôi không hài lòng với cả hai. Với Moss là vì anh ta đã không trao quyền đá phạt cho Serge Aurier, mà sau đó anh ta đưa ra một quyết định phạt đền rẻ tiền, đó không phải là penalty.

Trong trường hợp này, VAR cho chúng ta sự thật về những gì đã xảy ra trong vòng cấm."

    Bình Luận