Pogba phải học theo De Bruyne

Steve McClaren - người trợ lý một thời của Sir Alex Ferguson cho rằng Paul Pogba cần có được sự ổn định như Kevin de Bruyne để vươn đến đẳng cấp mới.

Paul Pogba và De Bruyne đều là 2 tiền vệ tài năng hàng đầu thế giới. Nhưng mùa này, rõ ràng ngôi sao người Bỉ thi đấu chói sáng hơn hẳn, góp công lớn giúp Man City ở rất gần ngôi vô địch.

Pogba phải học theo De Bruyne - Bóng Đá

 So sánh Pogba và De Bruyne.

Sau 30 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, De Bruyne đã ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 15 đường kiến tạo, tạo ra đến 98 cơ hội cho các đồng đội. Trong khi đó, Pogba thi đấu ít hơn (20 trận), ghi được 3 bàn thắng, cung 9 đường kiến tạo và tạo ra 33 cơ hội.

Steve McClaren lên tiếng: "Sau một thời gian rời Chelsea để đến thi đấu ở Đức rồi trở lại đây, De Bruyne đã có tiến bộ vượt bậc. Cậu ấy trở nên toàn diện, với phong độ ổn định. Nhưng Paul Pogba lại không có được điều này. Cậu ấy cứ chơi trận hay trận dở, dù về thực lực, Pogba thừa sức làm được như De Bruyne. Đó là điều đáng tiếc.

De Bruyne đã trưởng thành dù vẫn còn rất trẻ. Nhưng Pogba thì vẫn chưa. Đó là thách thức cho Jose Mourinho. Ông ấy cần giúp Pogba tiến bộ, kỉ luật và nỗ lực hơn nữa. Môi trường tại Man Utd lúc này rất phù hợp cho Pogba."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

    Bình Luận