Điểm tin chiều 07/04: Muốn giảm án, Ronaldo phải ngồi tù, Kroos "kết" Quỷ đỏ

Muốn giảm án, Ronaldo phải ngồi tù, Kroos "kết" Quỷ đỏ là những nội dung chính có trong phần điểm tin chiều 07/04.

1. Muốn giảm án, Ronaldo phải ngồi tù. Giữa lúc phong độ thăng hoa hơn bao giờ hết, Cristiano Ronaldo lại phải đối mặt với rắc rối từ cáo buộc trốn thuế

Điểm tin chiều 07/04: Muốn giảm án, Ronaldo phải ngồi tù, Kroos

 Ronaldo lại dính lùm xùm về cáo buộc trốn thuế. 

Tờ El Mundo đưa tin, nếu Cristiano Ronaldo đồng ý nhận tội, Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha (AEAT) sẽ thu hồi một trong bốn cáo buộc trốn thuế của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngoài ra, để được giảm án trốn thuế, CR7 sẽ phải chấp nhận ngồi tù trong khoảng thời gian ngắn đồng thời nộp số tiền khoảng 10 triệu euro.

2. Moyes "lớn giọng" trước derby London. Trả lời họp báo trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea, David Moyes cho biết: “Việc tự nắm giữ vận mệnh của mình là tối quan trọng với West Ham lúc này. Tuần tới, chúng tôi sẽ tiếp đón Stoke City, sau đó là hai đại diện thành Manchester, và cuối cùng là Everton. Đó đều là những trận đấu không hề dễ dàng, nhưng sức mạnh từ tập thể, từ các CĐV, sẽ giúp CLB vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

3. Perez đã khởi kiện chính phủ. Vì cho rằng tiền bồi thường thiệt hại sau vụ động đất không thỏa đáng, chủ tịch Florentino Perez đã khởi kiện chính phủ. Chủ tịch Florentino Perez đang dần hoàn tất các thủ tục để kiện chính phủ Tây Ban Nha. Theo ông số tiền 300 triệu euro được bồi thường sau vụ động đất vào tháng 01/2016 là không thỏa đáng. Trận động đất 6,1 độ Richter tại Tây Ban Nha đã khiến hơn 10 ngàn người phải tá túc tạm trong lều chờ sơ tán.

4. Ronaldo không phải ngôi sao sáng nhất Champions League. Mới đây, UEFA đã thông báo, cầu thủ hay nhất vòng 1/8 Champions League không phải cầu thủ người Bồ, mà chính là tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah. Theo kết quả bình chọn, Salah nhận được kết quả bình chọn 57%, áp đảo so với so với các ứng viên còn lại.

Điểm tin chiều 07/04: Muốn giảm án, Ronaldo phải ngồi tù, Kroos

 Salah đang có mùa giải thăng hoa cùng Liverpool. 

Trong số 4 ứng viên dẫn đầu, mũi nhọn của The Kops vượt xa những Cristiano Ronaldo với 35%, James Rodriguez với 5% và Gerard Pique với 4% số bình chọn.

Vậy, vì đâu Salah lại có thể ‘vượt mặt’ CR7?

Thực tế, hồi còn ở Roma, trong các cuộc bình bầu trên website của CLB, cầu thủ người Ai Cập luôn là người chiến thắng, bất kể anh có thực sự xứng đáng hay không.

Tình yêu, sự ngưỡng mộ mà người dân Ai Cập, một quốc gia với hơn 93 triệu dân là vô cùng to lớn. Ở quê nhà, Salah trở thành thần tượng của tất cả người dân. Minh chứng rõ nhất cho điều này, chính là trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử tổng thống, thay vì chọn các ứng viên, hàng trăm ngàn người đã điền tên cầu thủ Liverpool lên trên lá phiếu của họ.

5. Kroos "kết" Quỷ đỏ. Theo Don Balon, tiền vệ Toni Kroos đang rất muốn chuyển tới thi đấu cho Manchester United vào mùa giải sang năm khi nhận thấy được sự quan tâm nghiêm túc của Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Đức là một nhân tố quan trọng của Real Madrid trong những năm qua, anh gần như đã đạt được mọi danh hiệu cao quý cùng Kền kên trắng. Bao gồm 2 chức vô địch Champions League, 1 La Liga, 1 siêu cúp TBN và 3 siêu cúp Châu Âu.

Được biết, MU sẽ trả cho Kroos mức lương 250.000 bảng/tuần so với con số 200.000 bảng/tuần của Real Madrid nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng thành Manchester. Nếu phi vụ này thành hiện thực, Kroos cũng sẽ vươn lên trở thành cầu thủ Đức được trả lương cao nhất thế giới.

Khả năng chơi bóng của Kroos: 

    Bình Luận