Allegri từ chối, Chelsea chuyển hướng sang người cũ của Man Utd

Laurent Blanc đã được lãnh đạo Chelsea điền tên vào danh sách ứng viên ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge sau khi Max Allegri có dấu hiệu muốn ở lại Juventus.

Với những mâu thuẫn đang ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là sau khi bị loại khỏi Champions League, Antonio Conte gần như sẽ phải rời khỏi cương vị thuyền trưởng của Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Allegri từ chối, Chelsea chuyển hướng sang người cũ của Man Utd - Bóng Đá

 Laurent Blanc vẫn chưa trở lại kể từ sau khi rời PSG.

Cái tên đầu tiên mà Chelsea nhắm đến trong việc thay thế Conte chính là vị thuyền trưởng của Juventus, Allegri. Tuy nhiên những gì mà đội bóng thành London nhận được chỉ là cái lắc đầu của Allegri.

Trước bối cảnh đó, lãnh đạo của The Blues đã bắt đầu tính đến những phương án mới. Theo Tuttomercatoweb, một trong những cái tên đang được Chelsea nhắm tới chính là Laurent Blanc. Được biết cựu hậu vệ của Man Utd vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ một CLB nào sau khi chia tay PSG vào năm 2016.

Ngoài Laurent Blanc, một chiến lược gia khác cũng có khả năng sẽ thay thế Conte dẫn dắt Chelsea được truyền thông Anh nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua đó chính là Thomas Tuchel.

Video tài năng của Laurent Blanc trong quá khứ

    Bình Luận