TRỰC TIẾP Everton vs Liverpool: Salah không kịp bình phục (Đội hình ra sân)

Sự máu lửa, tính chất căng thẳng của trận derby này vượt qua mọi toan tính chiến thuật, chiến lược của hai CLB.

Đội hình ra sân của Liverpool

 - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân của Everton

 - Bóng Đá

 

Sân: Goodison Park

Tỷ lệ châu Á: 2.025 - 1/2:0 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 4.09 - 3.65 - 1.88

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Everton, họ sẽ không có sự phục vụ của McCarthy, Stekelenburg, Sylfi Sigurdsson, Mason Holgate, Eliaguim Mangala vì chấn thương.

Về phía đội khách Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Joseph Gomez, Ragnar Klavan, Joel Matip, Adam Lallana, Nathaniel Clyne vì chấn thương. Khả năng ra sân của Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

Nhận định

Derby vùng Merseyside chưa bao giờ mất đi giá trị của nó. Đây là một trong số ít cặp đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng. Sự máu lửa, tính chất căng thẳng của trận derby này vượt qua mọi toan tính chiến thuật, chiến lược của hai CLB cho dù vị thế của hai đội trên BXH đang khá chênh lệch.

Liverpool đang sống lại những ngày tháng hào hùng khi đánh bại nhà vô địch Premier League mùa này Manchester City đến 3 bàn không gỡ. Đoàn quân của HLV Klopp đang đứng trước cơ hội lọt vào Bán kết Champions League, đấu trường mà họ đã 5 lần lên ngôi vô địch. Tiếp đà hưng phấn, các CĐV của The Kop hy vọng đội bóng con cưng của họ sẽ cho “gã hàng xóm” đáng ghét nếm mùi thất bại.

TỪ KHÓA: liverpoolEverton
    Bình Luận