Sút hỏng penalty, Bruno Fernandes chua chát thừa nhận 1 sự thật

Bruno Fernandes đã lên tiếng sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha sút hỏng phạt đền trong trận thắng Newcastle United.
 

Video Bruno nói về việc hòa nhập tại MU

Rạng sáng nay, Manchester United có trận đấu gặp Newcastle United. MU bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng họ vẫn ca khúc khải hoàn bởi giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Bruno Fernandes là cái tên rực sáng nhất khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 ban thắng và 1 kiến tạo. 

Dấu ấn của Bruno trong trận không chỉ có bấy nhiêu. Anh từng bị VAR thu hồi 1 bàn thắng do Juan Mata ở vào tư thế việt vị. Ngoài ra, trên chấm phạt đền, chuyên gia kết liễu đối thủ từ khoảng cách 11 mét như tiền vệ sinh năm 1994 đã không thể đánh bại thủ thành bên phía đội chủ nhà. 

Sút hỏng penalty, Bruno Fernandes chua chát thừa nhận 1 sự thật - Bóng Đá

  Bruno không thể thắng Karl Darlow từ khoảng cách 11 mét.

Điều đáng chú ý nằm ở việc Bruno không còn thực hiện cách sút "nhảy chân sáo". Anh tỏ ra quyết đoán bằng cách dứt điểm thật mạnh và phương án này đã thất bại. Sau trận đấu, Bruno chua chát thừa nhận một sự thật trước truyền thông:

"Tôi đã thay đổi cách sút nhưng hôm nay, điều đó không hiệu quả. Tôi chúc mừng Karl Darlow vì anh ta là người đầu tiên ngăn tôi ghi bàn từ chấm phạt đền. Tôi đã thực hiện 11 tình huống sút phạt đền ở Ngoại hạng Anh và ngày hôm nay là lần đầu tiên sút hỏng. Giờ đây, mọi người đã có thể bảo tôi là cái tên sút hỏng phạt đền được rồi."

    Bình Luận