Bruno Fernandes cãi nhau với HLV Bournemouth ngay trên sân

Tiền vệ đội trưởng Bruno Fernandes của Man United và HLV Andoni Iraola của Bournemouth đã tham gia vào một cuộc tranh luận sôi nổi sau khi kết thúc trận đấu giữa 2 đội.
Bruno Fernandes cãi nhau với HLV Bournemouth ngay trên sân

Trong trận hòa 2-2 của Bournemouth và MU, HLV Iraola tỏ ra rất bức xúc khi đội bóng của ông không được trao 1 quả phạt đền trong những phút cuối.

Theo đó, trọng tài Tony Harrington ban đầu chỉ tay vào chấm phạt đền khi Ryan Christie bị Willy Kambwala truy cản. Quyết định này sau đó đã bị hủy bỏ khi VAR cho rằng pha phạm lỗi xảy ra bên ngoài vòng cấm.

Iraola cũng rất tức giận với quyết định trao cho Man United một quả đá phạt đền trước đó. Sau khi kết thúc trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lao vào sân để đưa ý kiến của mình với trọng tài.

Ngay sau đó, đội trưởng Fernandes của MU cũng tiến tới để tranh luận với HLV Iraola. Dường như chủ để là về quyết định không thổi phạt đền ở cuối trận. Rất may là không có sự căng thẳng quá mức giữa hai người.

Bruno và HLV Iraola tranh cãi với nhau sau trận Bournemouth vs MU

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Iraola vẫn cho rằng đội bóng của ông đã bị cướp mất 1 quả phạt đền. Ông nói: "Tôi hoàn toàn tin đó là một quả phạt đền dành cho Christie. Góc quay đầu tiên cho thấy cú chạm đầu tiên ở ngay rìa vòng cấm, nhưng pha tiếp xúc vẫn kéo dài thêm một, hai mét phía trong và khiến cầu thủ của tôi ngã xuống".

Ông Iraola cũng bức xúc khi cho rằng trọng tài đã nặng tay với các cầu thủ Bournemouth. "Trong hiệp một, Kobbie Mainoo ngã xuống nhưng trọng tài không rút thẻ vàng. Hiệp hai, Ryan Christie có va chạm và ngã, nhưng lại bị phạt thẻ vàng vì cho là giả vờ. Sự khác biệt ở đây là gì?", thuyền trưởng của Bournemouth tức giận.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag lại đồng tình với quyết định của trọng tài. Ông cho biết: "Đó không phải quả phạt đền, chắc chắn là không. 4 trận gần đây chúng tôi đã bị thổi 3 quả phạt đền, và tất cả đều đáng bàn cãi. Ngay cả quả phạt đền chúng tôi được hưởng hôm nay cũng gây tranh cãi".

Trận hòa này không ảnh hưởng nhiều tới Bournemouth khi họ đang đứng ở giữa BXH và đã chắc chắn trụ hạng. Nhưng với MU, họ đã chính thức mất vị trí thứ 6 vào tay Newcastle và cơ hội vào top 4 ngày càng mờ mịt.

MU bị Bournemouth sút tới 20 quả, may mắn có Bruno tỏa sáng nếu không thì toang
    Bình Luận