Chelsea đối diện lịch thi đấu điên rồ

Chelsea có thể phải chơi đến 13 trận chỉ trong 6 tuần, do dồn lịch thi đấu bởi ảnh hưởng từ những trận bị hoãn của Premie r League, cộng với việc họ phải tranh tài tại FIFA Club World Cup, Champions League, FA Cup và Carabao Cup.
Chelsea đối diện lịch thi đấu điên rồ

Xáo trộn là từ Chelsea đã dùng để nói về LTĐ mà họ sẽ phải đối diện, do BTC Premier League buộc phải sắp xếp lại các trận đấu bị hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Chelsea đương nhiên là một trong số các CLB phải chịu ảnh hưởng nhiều nhất, bởi họ là nhà ĐKVĐ Champions League nên phải tham dự FIFA Club World Cup. 

Thế nhưng khi dự FIFA Club World Cup, Chelsea lại phải hoãn vài trận khác mà điển hình là trận gặp Brighton đã được dời sang ngày 18/1. Tuy nhiên, trận này có thể bị hoãn một lần nữa nếu một trong hai bên phải đá lại FA Cup. Ngoài ra, Chelsea có thể phải dời LTĐ với Leicester vào ngày 27/2, nếu họ lọt vào trận chung kết Carabao Cup. 

Chưa hết, Chelsea phải tham dự 4 trận đấu tại Premier League với Crystal Palace, Burnley, Newcastle và Norwich. Tuy nhiên, trận Chelsea tiếp Norwich có thể gây ra một sự phức tạp khác nếu The Blues lọt vào tứ kết FA Cup. Đó là chưa kể 2 trận đấu tại Champions League gặp Lille vào ngày 22/2 và 16/3.

Mọi thứ càng khó khăn cho Chelsea, khi lực lượng của họ bị tàn phá bởi các ca chấn thương và nhiễm Covid-19, khiến HLV Tuchel thất vọng nói: “Chúng tôi không chỉ là cầu thủ, chúng tôi còn là những người cha và gia đình mình, nên chúng tôi cũng rất quan tâm đến sức khỏe”.

    Bình Luận