Đội hình MU sẽ ra sao dưới thời Gareth Southgate?

HLV ĐT Anh Gareth Southgate đang được cho là sẽ thay thế Erik ten Hag tại Man United nếu chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải vào mùa Hè này.
Đội hình MU sẽ ra sao dưới thời Gareth Southgate?

Tờ Daily Star tiết lộ, Sir Jim Ratcliffe không tin rằng Ten Hag là người phù hợp để đưa Quỷ đỏ tiến lên và tỷ phú người Anh đã coi Southgate là lựa chọn hàng đầu để thay thế cựu HLV Ajax.

Southgate có thể sẵn sàng tới MU vào mùa Hè này nếu ông rời cương vị HLV đội tuyển Anh sau khi EURO 2024 kết thúc. Vậy đội hình của Quỷ đỏ sẽ ra sao dưới thời của ông?

Andre Onana gần như chắc suất bắt chính trong khung gỗ sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian gần đây. Altay Bayindir sẽ là phương án dự phòng cho ngôi sao người Cameroon.

Aaron Wan-Bissaka chưa bao giờ được triệu tập lên ĐT Anh trong thời gian Southgate nắm quyền. Điều này cho thấy ông có vẻ không thích cầu thủ 26 tuổi này lắm. Chính vì thế, Diogo Dalot có nhiều khả năng chiếm suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải hơn.

Harry Maguire sẽ được đảm bảo đá chính dưới thời Southgate tại Man United khi anh luôn là "trò cưng" của ông ở đội tuyển Anh. 

Việc Jarrad Branthwaite được triệu tập thường xuyên trong thời gian gần đây cho thấy Southgate cũng là một fan cuồng của cầu thủ hiện thuộc biên chế Everton.

Như FootballTransfers đã đưa tin, Branthwaite là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và Southgate chắc chắn sẽ tán thành việc anh đến Old Trafford.

Luke Shaw đã gặp nhiều vấn đề về chấn thương trong năm qua, nhưng anh là hậu vệ trái được lựa chọn số một của đội tuyển Anh khi khỏe mạnh. Và anh cũng sẽ là hậu vệ trái được Southgate lựa chọn ở Man United.

Ở hàng tiền vệ, Kobbie Mainoo đã làm đủ để được triệu tập lên đội tuyển Anh và vị trí của anh ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ được đảm bảo. Trong khi đó, Scott McTominay có thể sẽ đá cặp với cầu thủ 18 tuổi này. Southgate thích một tiền vệ cần cù và McTominay luôn thể hiện điều đó trong những năm qua.

Bruno Fernandes có thể sẽ được bố trí đá theo cách mà Jude Bellingham đã phát triển mạnh ở đội tuyển Anh, với Alejandro Garnacho và Marcus Rashford sẵn sàng ở hai cánh.

Harry Kane vẫn là mục tiêu của Man United và nếu anh sẵn sàng vào mùa Hè này, Quỷ đỏ sẽ chi tiền để ký hợp đồng. Southgate chắc chắn sẽ thúc đẩy việc đưa đội trưởng ĐT Anh về Old Trafford, mặc dù Rasmus Hojlund đã cho thấy tiềm năng to lớn trong mùa giải này.

    Bình Luận