Đội hình ra sân Burnley vs Arsenal: Aubameyang lĩnh xướng hàng công

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Burnley vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Sau 3 trận thua liên tiếp Arsenal đã phần nào giải tỏa được sức ép khi đánh bại Norwich City nhờ pha lập công duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang. Ở vòng 5 này, “Pháo thủ” sẽ làm khách của Burnley, đội bóng cũng thuộc dạng “làng nhàng” như Norwich City.

Xét về lực lượng, Arsenal tiếp tục mất Mohamed Elneny (chấn thương) và Granit Xhaka (treo giò) vì các lý do khác nhau. Điều này buộc HLV Mikel Arteta tiếp tục phải sử dụng tài năng trẻ Albert Sambi Lokonga để đá với Thomas Partey ở khu vực vòng tròn trung tâm.

Aubameyang sẽ sắm vai tiền đạo cắm

Đá ngay phía trên bộ đôi này là Bukayo Saka, Martin Odegaard và Emile Smith Rowe. Trong khi đó, thủ quân Aubameyang sẽ sắm vai tiền đạo cắm. 

Lúc này, tiền đạo người Gabon vẫn là tác giả bàn thắng duy nhất của “Pháo thủ” tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Các chân sút khác như Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe đều chưa một lần phát hỏa.

Ở hàng thủ, Takehiro Tomiyasu sau màn ra mắt ấn tượng trước Norwich tiếp tục có suất đá chính bên cánh phải, còn Kieran Tierney án ngữ ở cánh đối diện. Trong khi đó, tân binh Ben White và cầu thủ người Brazil - Gabriel Magalhães sẽ án ngữ trước mặt thủ môn Aaron Ramsdale.

Thông tin lực lượng

Burnley: Connor Roberts, Dale Stephens, Kevin Long (chấn thương).

Arsenal: Mohamed Elneny (chấn thương); Granit Xhaka (treo giò).

Đội hình xuất phát Burnley vs Arsenal

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Westwood, Brownhill, McNeil, Wood, Barnes.

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Thomas, Pepe, Odegaard, Smith-Rowe, Saka, Aubameyang.

    Bình Luận