MU thanh lý 7 cầu thủ để gây quỹ mua Haaland và Bellingham

MU muốn có Erling Haaland và Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, nhưng họ cần phải thanh lý khoảng 7 cầu thủ để gây quỹ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với bộ đôi của Dortmund là Erling Haaland và Jude Bellingham. Theo tờ Independent, MU sẽ tiến hành theo đuổi hai ngôi sao trẻ này vào năm tới, bất chấp phải chi số tiền rất lớn.

Tất nhiên, MU phải giải phóng một số cầu thủ để gây quỹ chuyển nhượng mà trong số này có cả những ngôi sao lớn.

MU đang nhắm đến cả Haaland và Bellingham

Người có nhiều khả năng được đem bán nhất là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã sa sút phong độ nghiêm trọng và trở thành lựa chọn thứ yếu trên hàng công.

Đã có nhiều đề nghị mượn Martial hồi mùa hè nhưng MU muốn bán vĩnh viễn. Vì vậy, họ sẽ phải chấp nhận cắt lỗ sau khi đã đầu tư hơn 50 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp.

Nếu Martial sẽ trở thành dư thừa khi Haaland đến thì Edinson Cavani chắc chắn ra đi do hết hạn hợp đồng. CLB tiết kiệm được khoản tiền lương đáng kể nhằm tái đầu tư cho tiền đạo người Na Uy vốn đòi hỏi chi phí rất cao.

Ở hàng thủ, MU đã trao cho Eric Bailly bản hợp đồng mới vào đầu năm nay. Nhưng với việc Varane, Harry Maguire và Victor Lindelof là lựa chọn cho vị trí trung vệ, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể được đem bán.

Lingard nằm trong số những cầu thủ có thể được MU đem bán

Hai tiền vệ có khả năng đem về cho MU số tiền lớn là Jesse Lingard và Donny van de Beek. Hồi mùa hè vừa qua, không CLB nào đáp ứng được đòi hỏi 30 triệu bảng của họ cho Lingard sau thời gian đem cho mượn tại West Ham.

Về phần mình, Van de Beek khó cải thiện được tình hình trong một hàng tiền vệ đông đảo và chất lượng của “Quỷ đỏ” khi anh vẫn chỉ là lựa chọn thứ yếu.

Tương tự, Andreas Pereira chắc chắn sẽ ra đi sau khi được MU rao bán hồi mùa hè và cuối cùng đến Flamengo theo dạng cho mượn.

Người còn lại cần phải hy sinh là Nemanja Matic. Ở tuổi 33, tiền vệ này sẽ dành chỗ cho chính Bellingham.

    Bình Luận