Đội hình ra sân Liverpool vs Crystal Palace: Tam tấu Salah, Jota, Mane

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Ở trận thắng Leeds 3-0 cách đây 1 tuần, Liverpool đã gặp tổn thất lớn về lực lượng khi Harvey Elliott bị vỡ mắt cá chân khi tranh chấp với Pascal Struijk. Theo trang chủ Liverpool, ca phẫu thuật của Elliott đã thành công và tiền vệ 18 tuổi này sẽ mất vài tháng để hồi phục.

Do Elliott vắng mặt nên nhiều khả năng HLV Juergen Klopp sẽ sử dụng bộ ba Fabinho, Jordan Henderson và Thiago Alcantara ở giữa sân. Cách đây 3 ngày, Naby Keita đã được trao cơ hội đá bên cạnh Henderson và Fabinho nhưng cuối cùng bị thay ra ở phút 71.

Mane sẽ sát cánh với Jota và Salah trên hàng công đội chủ nhà

Hàng phòng ngự đội chủ nhà vẫn là 4 cái tên quen thuộc Virgil van Dijk, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Cùng với Chelsea và Man City, Liverpool hiện mới thủng lưới một lần sau 4 vòng đầu tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Ở phía trên, Roberto Firmino vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Diogo Jota tiếp tục sát cánh cùng Sadio Mane và Mohamed Salah. Trước trận gặp Crystal Palace, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hai lần nổ súng, ngang bằng với thành tích của Mane, và chỉ ít hơn Salah 1 bàn.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Harvey Elliott (chấn thương); Roberto Firmino, Neco William (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Crystal Palace: Eberechi Eze, Nathan Ferguson, Jeffrey Schlupp (chấn thương).

Đội hình xuất phát Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool: Alisson, Milner, Konate, van Dijk, Tsimikas, Henderson, Fabinho, Thiago, Salah, Jota, Mane.

Crystal Palace: Guaita, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Gallagher, Kouyate, McArthur, Ayew, Benteke, Zaha.

    Bình Luận