Đội hình ra sân Man City vs Southampton: De Bruyne dự bị

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Southampton trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.

Dù bắt đầu phải thi đấu với cường độ cao nhưng Man City vẫn bảo toàn được lực lượng. Điều này giúp HLV Pep Guardiola có thể thoải mái lựa chọn nhân sự cho từng đấu trường.

Tiếp Southampton vào tối nay, Ruben Dias và Nathan Ake nhiều khả năng sẽ có trận thứ hai liên tiếp song hành cùng nhau ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Ake thi đấu không quá nổi bật trong chiến thắng 6-3 trước RB Leipzig nhưng anh vẫn được lựa chọn vì John Stones và Aymeric Laporte chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Guendogan sẽ đá chính vào tối nay

Tuy nhiên bên cánh trái Oleksandr Zinchenko sẽ trả lại suất đá chính cho Kyle Walker, cầu thủ được tạo điều kiện nghỉ ngơi hồi giữa tuần. Ở cánh đối diện, Joao Cancelo đang thi đấu rất ổn định nên tiếp tục là lựa chọn số 1 của HLV Guardiola.

Dịch lên trên, Kevin de Bruyne sau màn tái xuất ấn tượng tại cúp C1/Champions League sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Đá bên cạnh ngôi sao người Bỉ là Ilkay Guendogan và Rodri. 

Ở tuyến đầu, Jack Grealish và Ferran Torres sẽ được giữ lại, trong khi Riyad Mahrez được thay thế bởi Gabriel Jesus. Bộ ba này đều đã nổ súng ở Ngoại hạng Anh, riêng Jesus còn có thêm 3 pha kiến tạo.

Thông tin lực lượng

Man City: Zack Steffen (nhiễm COVID-19); Benjamin Mendy (treo giò nội bộ); John Stones, Aymeric Laporte (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Southampton: William Smallbone, Stuart Armstrong, Theo Walcott (chấn thương).

Đội hình xuất phát Man City vs Southampton 

Man City: Ederson; Walker, Ake, Dias, Cancelo, Fernandinho, Gundogan, Jesus, Bernardo Silva, Sterling, Grealish.

Southampton: McCarthy; Livramento, Stephens, Bednarek, Walker-Peters, Romeu, Ward-Prowse, Elyounoussi, Redmond, Adams, Armstrong.

    Bình Luận