Enzo Fernandez có mặt ở đội hình tân binh đáng chú ý nhất tại Premier League

Các CLB tại Premier League lại tiếp tục khuynh đảo TTCN tháng 1 vừa qua với nhiều tân binh đắt giá. Thậm chí, có thể lập ra một đội hình rất đáng gờm.
Enzo Fernandez có mặt ở đội hình tân binh đáng chú ý nhất tại Premier League

Một con số đáng kinh ngạc là 815 triệu bảng đã được các câu lạc bộ Premier League chi cho các vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng.

Đội bóng tiêu xài hoang phí Chelsea chiếm một phần lớn trong số đó khi họ chi 326 triệu bảng cho 8 cầu thủ. Trong khi những đội bóng như Bournemouth thực hiện nhiều bản hợp đồng sắc sảo hơn, mang về một số tài năng được đánh giá cao từ khắp châu Âu.

Đội đầu bảng Arsenal đã cũng tranh thủ mang về một trong những ngôi sao của Chelsea, người đã giúp câu lạc bộ Tây London giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp và Cúp thế giới các câu lạc bộ.

Những cầu thủ đã giành được một số giải thưởng lớn nhất của bóng đá cũng đã đến bờ biển nước Anh. Một nhà vô địch World Cup đã tham gia cuộc cách mạng màu xanh của Todd Boehly trong một kỷ lục chuyển nhượng ở Anh. Trong khi một người từng 3 lần vô địch Champions League gia nhập một đội mới thăng hạng với hy vọng duy trì suất trụ hạng.

The Sun đã lập ra một đội hình gồm các tân binh đáng chú ý nhất trong tháng 1 tại Premier League. Theo đó, trong khung gỗ sẽ là Keylor Navas, người gia nhập Nottingham Forest từ PSG theo dạng cho mượn.

Bộ tứ vệ gồm Pedro Porro (Tottenham mua từ Sporting giá 42 triệu bảng), Illia Zabarnyi (Bournemouth mua từ Dynamo Kyiv giá 23 triệu bảng), Benoit Badiashile (Chelsea mua từ Monaco giá 35 triệu bảng) và Victor Kristiansen (Leicester mua từ Copenhagen giá 17,5 triệu bảng).

Hàng tiền vệ gồm Enzo Fernandez (Chelsea mua từ Benfica giá 107 triệu bảng), Jorginho (Arsenal mua từ Chelsea giá 12 triệu bảng) và Joao Gomes (Wolves mua từ Flamengo giá 15 triệu bảng).

Hàng công có sự góp mặt của Mykhailo Mudryk (Chelsea mua từ Dynamo Kyiv giá 88 triệu bảng), Cody Gakpo (Liverpool mua từ PSV giá 45 triệu bảng) và Antoine Semenyo (Bournemouth mua từ Bristol City giá 10,5 triệu bảng).

    Bình Luận