Everton sắp có HLV danh tiếng thay Ancelotti

HLV Rafa Benitez đang là ứng viên sáng giá nhất dẫn dắt Everton mùa tới thay Carlo Ancelotti.
Everton sắp có HLV danh tiếng thay Ancelotti

Nuno Espirito Santo, cựu thuyền trưởng của Wolves, ban đầu là mục tiêu số 1 của Everton. Mọi chuyện càng trở nên sáng sủa khi Crystal Palace từ bỏ chiến lược gia người Bồ Đào Nha do không thể đáp ứng các yêu cầu của ông.

Thế nhưng, theo Daily Mail, sau khi ban lãnh đạo Everton trò chuyện với người đại diện của Santo, họ đã quyết định không thể tiếp tục chạy theo HLV này bởi tình hình tài chính khó khăn.

Do đó, Everton đã cân nhắc các sự lựa chọn khác, nổi bật là Benitez, nhà cầm quân giàu kinh nghiệm tại Premier League. Quan trọng hơn cả, gia đình của Benitez hiện vẫn sống ở Merseyside kể từ khi ông đến Liverpool năm 2004.

Hiện tại, Benitez vẫn chưa tìm được việc mới sau khi rời CLB Dalian Professional (Trung Quốc) hồi tháng Giêng 2021. Trước khi sang Trung Quốc, Benitez từng có 3 năm dẫn dắt Newcastle.

Ngoài Benitez, Everton còn cân nhắc một số ứng viên khác gồm Christophe Galtier - người đã giúp Lille vô địch Ligue 1 2020/21, Graham Potter của Brighton hay "người cũ" Roberto Martinez - thuyền trưởng hiện tại của ĐT Bỉ.

    Bình Luận