Fan Liverpool đòi đuổi 2 cầu thủ ở trận thua Everton

Các cổ động viên Liverpool đã không khỏi bức xúc, và yêu cầu HLV Jurgen Klopp cho hai cầu thủ rời sân ở trận derby Merseyside tại Premier League rạng sáng nay (25/4).
Fan Liverpool đòi đuổi 2 cầu thủ ở trận thua Everton

Hai cầu thủ này là trung vệ Ibrahima Konate và tiền đạo Darwin Nunez. Konate đã trải qua ngày thi đấu đáng quên khi anh chật vật trong việc theo kèm Dominic Calvert-Lewin. Ngoài ra, anh là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool, với tình huống để bóng đập chân rất vô duyên trong khu cấm địa.

Thực tế là xuyên suốt mùa này, Konate đã chơi kém chứ không riêng gì trận gặp Everton. Ngôi sao người Pháp không còn là sự lựa chọn đáng tin cậy bên cạnh đội trưởng Virgil van Dijk, thường xuyên để các tiền đạo đối phương qua mặt một cách dễ dàng.

Trong khi đó, Nunez tiếp gục gây thất vọng khi bỏ lỡ các cơ hội ăn bàn. Các pha xử lý của tiền đạo người Uruguay tỏ ra vụng về, và sự sa sút đáng kinh ngạc của anh thời gian qua là một phần nguyên nhân khiến Liverpool hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa. 

Konate đã trải qua trận đấu tồi tệ

Trong suốt 90 phút trước Everton, Nunez chỉ có 19 lần chạm bóng, tung ra 11 đường chuyền và 2 cú sút với 1 lần bóng đi trúng đích. Trái lại, Konate đã bị Klopp rút ra sau hơn 1 giờ thi đấu, nhường chỗ cho trung vệ trẻ Jarell Quansah.

Trên mạng xã hội X, các fan Liverpool đã vô cùng bức xúc trước màn trình diễn của Konate lẫn Nunez. Một người bình luận: "Konate đã đánh mất sức mạnh. Anh ta đã bị Mateta, Calvert-Lewin rồi Havertz bắt nạt". Người khác cho biết: "Loại bỏ Konate và bán anh ta vào hè. Anh ta đã chơi quá tệ mùa này".

Với Nunez, một cổ động viên tức tối: "Nunez quá tệ. Tôi bắt đầu mất hết kiên nhẫn với anh ta rồi. Đúng là rác rưởi". Người khác tỏ ra ngán ngẩm: "Thôi chẳng bận tâm nữa. Một tiền đạo trị giá 85 triệu bảng với chỉ số IQ của một quả dừa. Anh ta không thể nào tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng".

Thất bại trước Everton khiến Liverpool gần như không còn cơ hội vô địch Premier League 2023/24. Họ hiện kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm và giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là hạ màn.

    Bình Luận