Ten Hag cảnh báo Onana, Bruno Fernandes tuyên bố đanh thép sau khi thắng Sheffield United

HLV Erik Ten Hag của MU ngợi khen các học trò sau chiến thắng nghẹt thở trước Sheffield United ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên, ông cũng có lời nhắc nhở đối với thủ thành Andre Onana.
Ten Hag cảnh báo Onana, Bruno Fernandes tuyên bố đanh thép sau khi thắng Sheffield United

MU đã đánh bại Sheffield United với tỷ số 4-2 tại Old Trafford, nhưng với kịch bản nhọc nhằn hơn nhiều. Dù được đánh giá cao hơn nhưng MU bất ngờ bị đối thủ cuối BXH dẫn trước 2 lần và phải vất vả mới ngược dòng thành công.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag cho hay: "Chúng tôi đã để thua hai bàn thắng rất đơn giản và tự gây khó khăn cho chính mình. Nhưng ngày hôm nay, MU đã thể hiện sự kiên cường. Nhưng điều đó không chỉ là ngày hôm nay. Các học trò của tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Bạn có thấy chút hoảng sợ không? Không, hoàn toàn không, chúng tôi rất điềm tĩnh. Chúng tôi tiếp tục tạo ra cơ hội trong suốt trận đấu. MU đang nỗ lực để trở nên tốt hơn.

Số bàn thắng chúng tôi ghi được trong thời điểm này là một sự tiến bộ rất lớn. Nếu chúng tôi có 4 hậu vệ trở lại, thì tôi chắc chắn MU sẽ còn vững vàng hơn nữa".

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng khen ngợi các học trò, khi nói về Bruno Fernandes: "Cậu ấy đang có phong độ tuyệt vời. Đó là những gì chúng tôi cần từ số 10 của mình".

Ngoài ra, ông cũng nói về màn ra mắt của Ethan Wheatley: "Một thành công khác của Học viện đào tạo trẻ CLB. Rõ ràng, chúng tôi đang tiến bộ, có những cầu thủ lên đội một. Chúng tôi rất hài lòng khi cầu thủ thứ 250 của học viện đã có trận ra mắt tối nay".

Nói về sai lầm của thủ thành Andre Onana khi anh chuyền bóng bất cẩn bị Jayden Bogle cướp được và ghi bàn mở tỷ số, Ten Hag nhấn mạnh: "Đội bóng không thể mắc các lỗi như vậy. Nếu muốn hoàn tất các mục tiêu cũng như giành danh hiệu, MU phải chặn đứng sai lầm. Chúng tôi không thể cho phép điều đó và cần duy trì sự tập trung".

Về phần "người hùng" Bruno Fernandes, thủ quân của MU tỏ ra rất phấn khích: "Chúng tôi nói về việc giữ sạch lưới mọi lúc và MU luôn muốn như thế. Lợi thế sớm cho Sheffield United nhưng cuối cùng chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi đặt mình vào một vị trí mà thật khó để giành chiến thắng trong các trận đấu. Nhưng nhờ đó mà cũng thể hiện được cá tính, bản lĩnh và phẩm chất của chính mình.

Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn, nhưng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu hơn là ghi bàn. Tất nhiên, ghi bàn cũng là phần trách nhiệm của tôi. Như tôi đã nói, điều quan trọng nhất là MU phải có 3 điểm. Gần đây chúng tôi đã không giành được nhiều chiến thắng như chúng tôi nên có. Là thành viên của MU, bạn luôn phải giành chiến thắng trong các trận đấu".

    Bình Luận