Hé lộ hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu mùa tới của MU

Hình ảnh Cristiano Ronaldo mặc áo đấu Man Utd mùa giải tới đã bị rò rỉ, đồng thời cũng làm rõ ràng hơn về tương lai của anh.

MU thậm chí đang phải vật lộn để giành vị trí trong Top 6 Ngoại hạng Anh mùa này sau khi không thể đoạt suất tham dự Champions League. Nhưng bất chấp tình trạng tồi tệ đó, tương lai của Cristiano Ronaldo dường như vẫn thuộc về Old Trafford.

Man Utd chuẩn bị bước vào một kỷ nguyên mới với Erik ten Hag trên băng ghế huấn luyện khi chiến lược gia người Hà Lan chuyển đến từ Ajax. Bây giờ, những chiếc áo đấu mà các ngôi sao sẽ mặc ở mùa giải tới đã được United Stand tiết lộ.

Hình ảnh Ronaldo với áo đấu mùa tới của MU

Hình ảnh bộ trang phục này đã lan truyền chóng mặt với việc áo đấu Adidas có màu đỏ mới, dường như lấy cảm hứng từ mùa giải giành cú ăn ba 1998/99.

Áo có cổ áo màu trắng với 3 sọc nổi tiếng của Adidas dọc theo cánh tay với biểu tượng công ty ở ngực bên phải và huy hiệu MU ở phía đối diện.

Người hâm mộ thấy hình ảnh Ronaldo mặc áo đấu mới này, cũng như trang phục thi đấu sân khách và bộ áo đấu thứ ba mới. Tất cả được coi là một sự giải tỏa và xoa dịu những nghi ngờ về tương lai của CR7.

Ronaldo với áo đấu sân khách mùa tới của MU (được làm mờ)

Tham gia hoạt động giới thiệu này còn có một loạt đồng đội như Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Hannibal Mejbri, Anthony Elanga và Aaron Wan-Bissaka.

Bộ đồ sân khách của MU cũng có vẻ gợi nhớ đến năm 1999, với áo đấu màu trắng và trang trí màu đen - bao gồm huy hiệu chiếc khiên được sử dụng trong mùa giải đó. Hậu vệ Alex Telles và ngôi sao nữ của MU, Ella Toone cùng mặc chiếc áo đó.

Tất cả các bức ảnh dường như là một phần của bản phát hành chính thức sắp tới, mặc dù CLB vẫn chưa xác nhận.

    Bình Luận