Klopp nói lời khó nghe về cuộc đua vô địch với Man City và Arsenal

HLV Jurgen Klopp bức xúc, tức giận và khó chịu khi Liverpool để thua Crystal Palace. Vị chiến thuật gia người Đức nhấn mạnh rằng Liverpool không nên vô địch nếu chơi như ở hiệp 1 trận gặp Crystal Palace.
Klopp nói lời khó nghe về cuộc đua vô địch với Man City và Arsenal

Ở vòng 33 Premier League 2023/24, Liverpool dù có lợi thế sân nhà Anfield song đã bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Crystal Palace. Trận thua này khiến The Reds tự bắn vào chân mình trong cuộc đua đến chức vô địch.

Sau cú sốc ở Anfield, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự thất vọng và tức giận. Nhà cầm quân người Đức cho rằng Liverpool không nên vô địch nếu cứ chơi như hiệp 1 ở trận Crystal Palace. Tuy nhiên, ông chưa từ bỏ cuộc đua vô địch và hứa sẽ xử lí các vấn đề mà Liverpool đã chơi không tốt ở màn so tài vừa qua.

Phát biểu trên Sky Sports, Klopp cho biết: “Câu trả lời của tôi rất dễ dàng. Nếu chơi như trong hiệp 1 thì tại sao chúng tôi lại vô địch? Sau khi gặp các vấn đề ở hiệp 1, chúng tôi đã không thể giải quyết nó ở hiệp 2.

Nếu chơi như hiệp 2, chúng tôi có thể thắng mọi trận đấu. Trận đấu hôm nay thực sự rất rác rưởi và tệ hại. Tôi cần thời gian để xứ lí các vấn đề đó. Phía trước vẫn còn các trận đấu và hãy chờ xem chúng tôi có thể làm được những gì”.

Trong khi đó, hậu vệ Andy Robertson, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool ở trận này, đã chỉ trích các cầu thủ trên hàng công phung phí cơ hội: "Hôm nay, Liverpool đã gặp khó khăn trong việc giữ sạch lưới, đặc biệt trong 10 đến 15 trận gần đây. Nhưng để giành chiến thắng, bạn phải biết cách tận dụng cơ hội ghi bàn. Rõ ràng, các cầu thủ trên hàng công cần phải làm tốt hơn nữa.

Tất nhiên là chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Liverpool còn 6 trận tại Ngoại hạng Anh và 1 trận tại Europa League vào tuần tới (và nhiều hơn nữa nếu Liverpool có mặt ở bán kết). Toàn đội sẽ ngồi lại với nhau và bàn bạc về mọi thứ. Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng chiến đấu.

Kể từ giờ cho đến hết mùa giải, chúng tôi không được phép thua, đó là điều bắt buộc. Toàn đội không thể đánh rơi bất kỳ điểm số nào nữa, đồng thời cũng chờ xem hai đội bóng xếp trên sẽ thể hiện ra sao. Điều khó chịu nhất bây giờ là chúng tôi đánh mất quyền tự quyết vào tay đối thủ".

Sau trận thua Crystal Palace, Liverpool sẽ chuẩn bị hành quân tới Italia khi họ tái đấu Atalanta ở lượt về tứ kết Europa League. Với tinh thần và phong độ như hiện nay, khó kì vọng Liverpool sẽ lật ngược tình thế sau khi thua 0-3 ở lượt đi.

    Bình Luận