Liverpool sẽ tính đến tương lai của Firmino

Liverpool được cho là sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo Roberto Firmino và người đại diện trong những tuần tới để bàn về tương lai của ngôi sao người Brazil.
Liverpool sẽ tính đến tương lai của Firmino

Theo kế hoạch, Liverpool vẫn ưu tiên giữ chân Firmino bằng một đề nghị gia hạn hợp đồng. Nhưng nếu không thành công, The Kop có thể sẽ bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay nhằm tránh rơi vào thế bị động do Firmino chỉ còn một năm hợp đồng.

Cụ thể, hợp đồng của Firmino sẽ hết hạn vào ngày 30/06/2023 và điều này buộc Liverpool phải ngồi lại với anh. Đội chủ sân Anfield vẫn muốn giữ chân Firmino, người đã có 327 lần ra sân, ghi 98 bàn và giúp Liverpool giành được rất nhiều danh hiệu lớn. Nhưng Juventus thì đang muốn có Firmino và cũng đã đưa ra đề nghị hỏi mua với giá 20 triệu bảng.

Cá nhân Firmino cũng bắt đầu có những tính toán cho tương lai, đặc biệt là từ khi số trận đá chính của anh ở Liverpool mùa trước bị giảm hẳn do sự xuất hiện của Diogo Jota và Luis Diaz. Nếu ở lại Liverpool mùa tới, chắc chắn Firmino sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh vị trí cao hơn vì The Kop đã chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng khác là Darwin Nunez.

Rõ ràng, Firmino sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi gặp lãnh đạo Liverpool để bàn về tương lai. Nhưng với quá nhiều sự cạnh tranh ở Liverpool mùa tới, có lẽ chuyển sang Juventus vẫn sẽ là một chọn lựa hợp lý hơn cho chân sút 30 tuổi này.

    Bình Luận