NÓNG: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân cho Jadon Sancho bằng bản hợp đồng 5 năm và chỉ còn đàm phán về phí chuyển nhượng với Dortmund.

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano của Sky Sport, Jadon Sancho đã đồng ý bản hợp đồng đến năm 2026 với MU. Đây là bước tiến mới của “Quỷ đỏ” trong nỗ lực giành ngôi sao tấn công người Anh vốn kéo dài từ mùa hè năm ngoái.

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

Mặc dù đạt được thỏa thuận cá nhân nhưng MU còn phải trải qua một trở ngại khác là đáp ứng phí chuyển nhượng mà Dortmund mong đợi.

Nửa đỏ thành Manchester dự kiến đề nghị khoảng 70 triệu euro (60 triệu bảng), nhưng theo Fabrizio Romano, con số để thương vụ thực hiện thành công là 78 triệu bảng (90 triệu euro), thấp hơn đáng kể so với mức 108 triệu bảng mà Dortmund đòi hỏi vào hè năm ngoái.

Bất chấp khó khăn về tài chính do đại dịch bao trùm khắp châu Âu, Dortmund vẫn tỏ ra cứng rắn đối với các ngôi sao của mình như Sancho, Haaland bằng cách yêu cầu phí chuyển nhượng rất cao.

Sancho và Haaland đều có thể rời Dortmund vào hè này

Dù sao, quyết tâm của MU đã bước đầu đem lại kết quả bằng việc thuyết phục Sancho chuyển đến Old Trafford, hứa hẹn là sự tăng cường quan trọng cho cánh phải.

Xuất thân từ lò đào tạo trẻ Man City, Sancho đang cùng tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2021 bên cạnh các đồng đội ở MU như Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford.

    Bình Luận