Nottingham nguy cơ bị trừ thêm điểm

CLB Nottingham có thể bị BTC Ngoại hạng Anh trừ thêm điểm, trừ khi họ bán những ngôi sao hàng đầu trong 1 tháng để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định nhằm bù đắp vào khoản thua lỗ.
Nottingham nguy cơ bị trừ thêm điểm

Đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo đã kết thúc mùa giải với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, sau chiến thắng 2-1 trước Burnley ở lượt trận cuối cùng.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng, bây giờ BLĐ Nottingham đang chuẩn bị thực hiện một số thay đổi trong đội hình, trước khi bước vào mùa giải thứ ba liên tiếp chinh chiến ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù, trong đó ưu tiên là việc mang về một số gương mặt mới.

Tuy nhiên, một nguồn tin nói rằng Nottingham "phải bán cầu thủ trước thời hạn của Quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League (PSR) vào cuối tháng 6 để tránh vi phạm giới hạn chi tiêu và có nguy cơ bị trừ điểm trong mùa giải tới".

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức mở cửa vào ngày 14/6 tới, và mặc dù các CLB có thể đồng ý các thỏa thuận bên ngoài nhưng các giao dịch không thể được xử lý. Điều đó có nghĩa là đội chủ sân City Ground sẽ chỉ có thời hạn gần 1 tháng nữa để giảm bớt nhân sự và cân đối sổ sách.

Morgan Gibbs-White có thể bị Nottingham đem bán để cân đối thu chi

Các khoản thanh toán của mùa giải 2023/24 phải được nộp trước ngày 30/6 và theo PSR, các CLB chỉ có thể thua lỗ tối đa 105 triệu bảng trong khoảng thời gian 3 năm. Và theo iNews, "Nottingham sẽ phải bán cầu thủ để tránh vi phạm thêm" như năm ngoái.

Trước đó, Nottingham đã thất bại trong việc kháng cáo hình phạt trừ 4 điểm vì vi phạm các Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League.

Mặc dù việc Brennan Johnson chuyển đến Tottenham với giá 47,5 triệu bảng vào năm ngoái là một phần của giao dịch hiện tại, nhưng “như vậy vẫn chưa đủ”. Điều đó có thể dẫn đến việc HLV Nuno Santo sẽ phải bán một số ngôi sao khi bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải.

Một trong những người có thể ra đi là Morgan Gibbs-White, ngôi sao được xem là sáng giá nhất của Nottingham, người đã có 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở mùa giải này.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận