Odegaard gia nhập danh sách sút phạt thành bàn cho Arsenal

Martin Odegaard ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trước Burnley, qua đó gia nhập danh sách những cầu thủ sút phạt thành công của đội bóng.

Sau 3 trận thua liên tiếp, Arsenal trên đà phục hồi bằng một chiến thắng khác trên sân Burnley. Odegaard ghi bàn duy nhất trong hiệp 1 từ cú đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 20 mét.

Odegaard sút phạt kỹ thuật thành bàn cho Arsenal

Tiền vệ người Na Uy chứng tỏ giá trị của mình sau cuộc chuyển nhượng hồi mùa hè khi thực hiện cú sút kỹ thuật bằng chân trái đi vào góc xa khung thành, đánh bại thủ môn Nick Pope.

Odegaard thực hiện cú sút bằng chân trái vào góc xa khung thành

Tính ra, Odegaard đã ghi 7 bàn thắng ở các giải VĐQG kể từ đầu mùa 2019/20 đến nay và 4 trong số này đến từ ngoài vòng cấm.

Odegaard là cầu thủ thứ 4 của Arsenal đá phạt thành công kể từ mùa 2019/20

Anh là cầu thủ Arsenal thứ tư thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2019/20, tiếp sau Aubameyang trước Aston Villa, Xhaka trước Chelsea và Willian trước West Brom.

Suốt chiều dài lịch sử Ngoại hạng Anh, Odegaard đã ghi bàn thắng thứ 40 bằng đá phạt trực tiếp cho Arsenal và là cầu thủ người Na Uy đầu tiên làm được điều này kể từ Morten Gamst Pedersen thực hiện cho Blackburn trước Arsenal hồi tháng 2/2012.

Odegaard giúp Arsenal thắng Burnley

Sau một mùa giải mượn từ Real Madrid, Arsenal quyết định mua đứt Odegaard với giá 35 triệu euro, là một trong những bản hợp đồng đắt giá của CLB hồi mùa hè.

Như vậy, Arsenal toàn thắng cả 2 trận gần đây đều với một bàn duy nhất sau khi Aubameyang định đoạt kết cục trước Norwich. Họ đã cải thiện được đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng bằng cách áp sát top giữa.

    Bình Luận