Pep Guardiola 'gửi' tin xấu cho Real Madrid

HLV Pep Guardiola của Man City cập nhật về tình hình sức khỏe của hậu vệ Kyle Walker trước khi ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tái đấu Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League 2023/24.
Pep Guardiola 'gửi' tin xấu cho Real Madrid

Hậu vệ cánh Kyle Walker đã buộc phải ngồi ngoài hồi giữa tuần trước, khi Man City có trận hòa 3-3 trước Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League 2023/24.

Tuyển thủ Anh đã được đưa vào danh sách đăng ký với Premier League của The Citizens trong cuộc đối đầu Luton Town hôm thứ Bảy vừa qua nhưng không thể vào sân từ băng ghế dự bị trong suốt 90 phút. Hôm đó, người đá thay Walker là hậu vệ trẻ Lewis. 

Trước cuộc tiếp đón Los Blancos của Carlo Ancelotti tới, Pep Guardiola đã nói về tình trạng của Walker. Cựu HLV của Barcelona tiết lộ rằng, mặc dù cầu thủ 33 tuổi này “cảm thấy tốt hơn nhiều” nhưng ông vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có để anh tham gia trận gặp Real Madrid vào ngày 18/4 hay không.

Guardiola chia sẻ: "Kyle Walker cảm thấy tốt hơn nhiều, có lẽ cậu ấy có thể ra sân vài phút trong cuộc gặp Real Madrid vì đây là một trận đấu quan trọng. Nhưng tôi không muốn mất Walker quá lâu. Chúng tôi sẽ quyết định trong những ngày tới. Stones có một số vấn đề, cậu ấy ổn. Cậu ấy không bị chấn thương, nhưng đang cảm thấy không cảm thấy thoải mái, nên chúng tôi không muốn mạo hiểm. Nathan Ake cũng vậy".

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng tin rằng các cầu thủ Man City đang chứng tỏ bản lĩnh vững vàng dù chịu áp lực lớn trong cuộc đua vô địch. Man City hiện đang đứng đầu BXH với 73 điểm, nhiều hơn Arsenal và Liverpool 2 điểm.

Nhận định về cuộc chiến giành danh hiệu, Guardiola cho hay: "Man City thích áp lực. Các cầu thủ thích đối diện với viễn cảnh sống còn. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ làm điều gì nhưng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến thời khắc cuối cùng. Tôi nhìn thấy khuôn mặt của họ trong các cuộc họp báo trước trận đấu và cách họ chuẩn bị.

Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ là nhà vô địch Premier League? Không không, tôi không nói điều đó. Nhưng chúng tôi luôn tận hiến cho tới hơi thở sau cùng, điều này là chắc chắn. Bây giờ, Man City trở lại vị trí đầu bảng, đó là một kết quả xứng đáng".

    Bình Luận