Phí giải phóng ‘rẻ bèo’ của McKenna

Theo truyền thông Anh, mức phí phá vỡ hợp đồng của HLV Kieran McKenna tại Ipswich Town chỉ là 5 triệu bảng.
Phí giải phóng ‘rẻ bèo’ của McKenna

Tờ The Athletic cho biết, MU đã liên hệ với người đại diện của McKenna trong công cuộc tìm kiếm HLV trưởng mới cho CLB. Trong khi đó, tờ The Sun thì nhấn mạnh người đại diện của McKenna đang đẩy mạnh thương vụ trở lại Old Trafford, và MU sẵn sàng đặt cược vào nhà câm quân 38 tuổi.

Một vài nguồn tin khác cũng nói rằng McKenna đang dẫn đầu trong cuộc đua trở thành HLV trưởng MU, khi việc Ten Hag bị sa thải là không thể tránh khỏi. Mới đây, tờ The Guardian cho biết ban lãnh đạo MU chắc chắn sẽ chia tay Ten Hag sau trận chung kết FA Cup gặp Man City vào tối nay (25/5), bất luận kết quả ra sao.

Tên tuổi Kieran McKenna đang nổi như cồn tại Anh. Sau khi giúp Ipswich Town thăng hạng Premier League sau 22 năm và đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các huấn luyện viên bóng đá Anh (LMA), nhà cầm quân 38 tuổi lọt tầm ngắm của 3 CLB xứ sương mù, trong đó có 2 ông lớn Chelsea và Man Utd. Đội bóng còn lại muốn có Kieran McKenna là Brighton.

MU đã liên hệ với người đại diện của McKenna và coi ông là mục tiêu hàng đầu

Như đã nói ở trên, trong cuộc tranh giành McKenna, MU đã đi trước Chelsea và Brighton một bước. Và nếu chiến thắng trong cuộc chiến với hai đối thủ nói trên, MU sẽ không phải đền bù nhiều cho vị HLV người Bắc Ireland.

Theo tờ Telegraph, mức phí phá vỡ của nhà cầm quân 38 tuổi tại Ipswich Town chỉ là 5 triệu bảng. Mức phí này thấp hơn nhiều so với đòi hỏi của Burnley dành cho HLV Vincent Kompany.

Đội bóng vừa rớt hạng Premier League đòi Bayern Munich trả 20 triệu bảng cho vị HLV người Bỉ, nhưng "Hùm xám" chỉ đồng ý chi 10 triệu bảng. Thỏa thuận cuối cùng hai bên đạt được có thể khoảng 14 đến 15 triệu bảng.

Trở lại với trường hợp của McKenna, hợp đồng của ông với Ipswich Town còn thời hạn đến tháng 6/2027. Tuy nhiên, nhà cầm quân 38 tuổi có thể ra đi ngay trong hè này. Cơ hội được dẫn dắt MU sau nhiều lần làm trợ lý tại sân Old Trafford khiến McKenna khó lòng từ chối

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận