Pogba: 'Không gì có thể cản M.U'

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định không có giới nào cho sự thăng tiến của Man United, khi Quỷ đỏ càng đá càng hay.
Pogba: 'Không gì có thể cản M.U'

M.U hiện thi đấu cực kỳ thăng hoa với chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó bao gồm 4 thắng lợi liên tiếp ở Premier League 2019/20 kể từ khi giải đấu tái khởi động hậu đại dịch Covid-19.

Vào 02h00 rạng sáng mai (14/7) theo giờ Việt Nam, M.U sẽ đụng độ Southampton trên sân nhà Old Trafford. Nếu thắng, Quỷ đỏ sẽ chính thức bứt lên để chen chân vào Top 3 Ngoại hạng Anh mùa này, sau khi cả hai đối thủ trực tiếp là Chelsea cùng Leicester đều đã thất bại ở ngày thi đấu trước đó.

Đề cập tới chuỗi trận thăng hoa của M.U, Pogba cho hay: "Như tôi đã nói trước đây, câu chuyện nằm ở đội bóng. Trước đây, đôi khi chúng tôi quá ham phòng thủ hoặc quá ham tấn công, mà thiếu đi sự cân bằng và kiểm soát như hiện tại. Bây giờ, các bạn có thể thấy chúng tôi đã có sự cân bằng ấy, có cấu trúc tốt hơn và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ về điều đó.

Sự tiến bộ là rất lớn. Việc có sự tiến bộ đó luôn là một điều tốt, nhưng bạn không muốn dừng lại đâu. Bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Có rất nhiều việc để làm. Chúng tôi vẫn chưa ở đẳng cấp mong muốn nhưng chúng tôi đang trên đường tới đó. Nếu chúng tôi tiếp tục làm những gì như đang làm hiện tại, thì tôi nghĩ không có gì có thể ngăn cản M.U đến nơi cần đến".

Bên cạnh mục tiêu đoạt vé dự Champions League mùa tới, Pogba tin rằng Man United cần giành một chiếc cúp và đó là mục tiêu khác của họ mùa này. Hiện tại, M.U đã vào đến bán kết FA Cup, và Chelsea là đối thủ của họ ở vòng đấu này.

"Man United cần các danh hiệu. Chúng tôi biết điều đó. Và có những danh hiệu chúng tôi biết có thể giành được. Chúng tôi không muốn ném đi cơ hội. Chúng tôi sẽ làm hết sức để vô địch FA Cup và Europa League. Chúng tôi đang cảm thấy hưng phấn và một tinh thần tích cực", nhà ĐKVĐ World Cup nói thêm.

XEM THÊM

M.U: Cờ đã đến tay, phất thôi!

M.U trên đường trở lại top 4 như thế nào?

Hakim Ziyech tập buổi đầu tiên cùng Chelsea

    Bình Luận