SAO MU & Man City định "vui vẻ" với 4 mỹ nữ, lộ tình tiết mới khó chối cãi

Vụ thác loạn của hai ngôi sao trẻ ĐT Anh Mason Greenwood (MU) và Phil Foden (Man City) tiếp tục bị báo giới xứ sở sương mù khơi ra nhiều tình tiết mới, với nghi án bộ đôi này đã chi tiền hòng "vui vẻ" với 4 chân dài chứ không phải chỉ 2 chị em người mẫu Iceland.

   

Video người mẫu Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir liên lạc với Greenwood và Foden trước khi đến khách sạn ĐT Anh hội quân ở Iceland hẹn hò:

Tiền đạo Mason Greenwood (MU) và cầu thủ chạy cánh Phil Foden (Man City) vừa bị HLV Gareth Southgate (ĐT Anh) trục xuất về nước, sau khi bộ đôi tài năng trẻ này phá vỡ quy tắc cách ly, cùng 2 mỹ nhân Iceland vào 1 phòng riêng làm chuyện "nhạy cảm" ở khách sạn Radisson Blu (Iceland), nơi "Tam Sư" đóng quân.

SAO MU & Man City định "vui vẻ" với 4 mỹ nữ, lộ tình tiết mới khó chối cãi - 1

Chị em họ người mẫu Nadia và Lara "vui vẻ" cùng 2 ngôi sao trẻ tuyển Anh

Danh tính của những "chân dài" trẻ măng bị phát hiện cùng Greenwood và Foden có mặt tại căn phòng đó cũng đã được phanh phui. Đó là người mẫu từng dự thi Hoa hậu Iceland 2019 - Nadia Sif Lindal Gunnarsdottir (20 tuổi) và em họ cô Lara Clausen (19 tuổi), một sinh viên luật.

Mới đây, những tình tiết mới gây sốc của scandal kể trên cũng đã tiếp tục được báo giới Anh công bố. Theo tờ The Sun, Foden (20 tuổi) và Greenwood (18 tuổi) đã trò chuyện và cố gắng mời mọc đến 4 cô gái địa phương đến khách sạn nơi ĐT Anh đóng quân ở Iceland để đá trận mở màn bảng A2 UEFA Nations League vừa qua ở Reykjavik.

Anita Gunnarsdottir - một người đẹp Iceland bị lộ clip đã trò chuyện cùng một người bạn mình với các cầu thủ "Tam Sư" khẳng định cô đã khước từ lời mời gọi hấp dẫn đó khi không mạo hiểm đến khách sạn Radisson Blu. Mỹ nhân này chia sẻ trên tờ The Sun: "Tôi đã không gặp họ (Greenwood và Foden). Tôi không phải là một trong những cô gái đã đi đến khách sạn đó."

Trong khi đó, clip Snapchat bị rò rỉ trên mạng cho thấy Greenwood và Foden đã đón tiếp chị em người mẫu Nadia và Lara tại một phòng riêng của khách sạn kể trên đúng dịp tuyển Anh đóng quân sau chiến thắng 1-0 trước Iceland hôm 5/9.

Theo tờ The Sun, hai ngôi sao trẻ của MUMan City thậm chí còn chi tiền bo cho một nam nhân viên khách sạn Radisson Blu để họ "lách luật" nhằm đưa 2 cô gái bản địa kể trên vào khách sạn. Một nguồn tin cho hay:

"Họ rất muốn gặp những người phụ nữ này (chị em Nadia và Lara) và cần sự giúp đỡ từ một nhân viên khách sạn, người này đã nhận được một khoản tiền boa rất hậu hĩnh. Không thể nghi ngờ gì nữa, họ biết những gì họ đã làm là sai trái. 

Tất cả các quy tắc giãn cách xã hội mùa dịch Covid-19 đã bị xâm phạm. Các quy tắc đi lại trong khách sạn đã lộ sơ hở vì an ninh kém, bởi trên thực tế, không người hâm mộ nào được phép vào sân đấu và nơi các đội bóng đóng quân. Các cầu thủ đã lợi dụng kẽ hở đó." 

    Bình Luận