Tại sao fan Arsenal bỗng dưng ăn mừng như điên dại ở Emirates?

Một khoảnh khắc thú vị đã diễn ra ở vòng 38 Premier League 2023/24, khi rất nhiều fan Arsenal ăn mừng như điên dại bất chấp thực tế Pháo thủ đang bị Everton cầm hòa 1-1. Rút cục thì họ lại có phen mừng hụt chỉ vì nhận được thông tin không chính xác.
Tại sao fan Arsenal bỗng dưng ăn mừng như điên dại ở Emirates?

Sự kiện hy hữu nói trên diễn ra vào thời điểm trận chiến giữa Arsenal và Everton bước sang phút 49. Thời điểm ấy Tomiyasu đã gỡ hòa 1-1 cho Arsenal (43'), nhưng đại diện phía Bắc thành London vẫn đang ở thế khó vì trước đó họ để cho Gueye mở tỷ số cho đội khách (40').

Theo giới truyền thông Anh, sở dĩ sân Emirates vỡ òa trong giây lát là do có fan Arsenal nhận được thông tin Man City vừa để cho West Ham gỡ hòa 2-2. Trước đó, cơ hội soán ngôi Man City của Arsenal tưởng như đã bị dập tắt từ sớm, sau khi Phil Foden lập cú đúp vào lưới West Ham chỉ sau 18 phút bóng lăn.

Hy vọng chỉ được nhen nhóm một chút với Arsenal khi Kudus bất ngờ lập siêu phẩm móc bóng gỡ lại 1 bàn cho West Ham ở Etihad. Chính bàn thắng này đã khiến không ít CĐV lạc quan của Arsenal háo hức chờ đợi vào một phép màu. Nắm bắt được tâm lý ấy, một người có khiếu hài hước đã tạo ra thông tin giả là Man City để West Ham gỡ hòa 2-2 và tung lên mạng.

Fan Arsenal cực kỳ phấn khích dù đội nhà đang bị cầm hòa

Hệ quả là thông tin trên đã tạo ra bầu không khí lễ hội ở Emirates. Đáng tiếc là sự phấn khích của các fan Arsenal không kéo dài được lâu, vì ngay sau đó có người nhận ra họ đã bị lừa bằng thông tin giả. 

Thực tế thì Man City chẳng những không bị West Ham gỡ hòa 2-2 mà còn nâng tỷ số lên thành 3-1 ngay đầu hiệp 2. Về phần mình, Arsenal phải nhờ đến pha lập công muộn màng của Kai Havertz (89') mới thắng ngược Everton 2-1. Tuy lội ngược dòng thành công, họ vẫn phải cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League 2023/24 sau Man City với 2 điểm ít hơn (89 so với 91).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận