Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom: Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta

(Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom, 3h, 16/12, vòng 13 Ngoại hạng Anh) HLV Guardiola có những phát biểu về tình hình của Arteta tại Arsenal.

   

Premier League | 3h, 16/12 | Etihad

Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom: Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom: Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta - 2
Man City (H1: 0-0) West Brom
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom: Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta - 1
Ederson, Walker, Stones, Dias, Cancelo, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Sterling, Torres, Gabriel Jesus
Trực tiếp bóng đá Man City - West Brom: Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta - 2
Johnstone, Ajayi, Ivanovic, O'Shea, Furlong, Gallagher, Sawyers, Krovinovic, Diangana, Robinson, Grant

Guardiola từ chối hỗ trợ Arteta

Bất chấp sự sa sút không phanh của Arsenal, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định không ai phù hợp hơn Mikel Arteta để dẫn dắt đội bóng thành London lúc này. "Tôi không cần hỗ trợ Mikel vì cậu ấy đủ phẩm chất lãnh đạo Arsenal", Pep Guardiola nói trong cuộc họp báo trước vòng 13 Ngoại hạng Anh.

"Cậu ấy là một trong những HLV giỏi nhất tôi từng cộng tác và là người phù hợp nhất cho Arsenal trong nhiều năm tới. Điều đó có thể dễ dàng được nhìn thấy, qua tính cách và sự cam kết của cậu ấy với CLB. Nếu không yêu Arsenal, Mikel đã ở lại Man City. Tôi chắc chắc cậu ấy sẽ sớm đảo ngược tình thế hiện tại".

Tình hình West Brom u ám

West Brom đơn giản là đang ngược về chuyến tàu Championship. Chứng kiến đội bóng này thi đấu, nhiều người đều chung nhận định rằng việc West Brom rớt hạng có lẽ chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Từ đầu mùa, West Brom mới thắng được 2 trận trên mọi đấu trường, còn lại thua tới 9. Tại Premier League mùa này, West Brom mới giành 6 điểm sau 12 trận, trung bình 0,5 điểm mỗi trận. Nếu cứ với tốc độ này thì họ chỉ có 19 điểm khi mùa giải hạ màn.

Nên nhớ năm ngoái, Norwich tệ nhất cũng giành được 21 điểm. Nói qua để thấy tình hình với West Brom đang u ám đến nhường nào và tập thể này cũng không chứng tỏ được rằng họ có quyết tâm vượt khó. Các trận gần đây, họ có dấu hiệu buông xuôi. Đó là lý do West Brom thủng lưới nhiều nhất giải, hơn cả đội xếp dưới họ trong BXH là Sheffield United.

Man City hứa hẹn trở lại mạnh mẽ

Từ đầu mùa, cứ sau mỗi một trận hòa hoặc thua, Man City lại trở lại mạnh mẽ. Họ vùi dập Marseille sau khi bị West Ham cầm hòa, họ thắng Burnley 3-0 sau cú ngã sốc 2-5 trước Leicester, rồi nhẹ nhàng hạ Fulham 2-0 sau khi bị Porto cầm chân tại Champions League...

Lần duy nhất Man City không thắng 2 trận liên tiếp là khi họ thua Tottenham 0-2 (trước đó hòa Liverpool 1-1). Nhưng rõ ràng một West Brom lụn bại không thể so bì với Spurs đang trên đỉnh cao phong độ. Bởi vậy, nguy cơ West Brom bị vùi dập tan tác là rất lớn. Nên nhớ, 17 trận gặp nhau gần nhất, West Brom hòa 1, còn lại thua đến 16 và không trận nào nhận ít hơn 2 bàn thua trước Man xanh.

    Bình Luận