Tỷ phú Todd Boehly làm GĐTT ở Chelsea thay Marina Granovskaia

Chelsea đã bổ nhiệm tỷ phú Todd Boehly làm giám đốc thể thao tạm thời của họ - đồng thời xác nhận sự ra đi của Marina Granovskaia.
Tỷ phú Todd Boehly làm GĐTT ở Chelsea thay Marina Granovskaia

Granovskaia, người đã ở Chelsea từ năm 2003, và thường dẫn đầu các cuộc đàm phán hợp đồng và chuyển nhượng của câu lạc bộ, sẽ vẫn ở lại câu lạc bộ cho đến hết thời hạn.

The Athletic đã tiết lộ vào tối thứ Hai rằng việc ra đi của Granovskaia đã được xác nhận. Trước đó, chủ tịch Bruce Buck cũng đã tuyên bố ra đi.

Boehly sẽ tiếp quản vai trò của Granovskaia trong một thời gian để Chelsea có thể tìm "người thay thế toàn thời gian". Vị tỷ phú này cũng đã được bổ nhiệm làm chủ tịch hội đồng quản trị, với 8 bổ nhiệm khác vào ban lãnh đạo của Chelsea đã được xác nhận.

Đó là:
• Behdad Eghbali và José E. Feliciano, chủ sở hữu đồng kiểm soát của Chelsea FC, đồng thời là người đồng sáng lập và đối tác quản lý của Clearlake Capital

• Mark Walter, đồng sở hữu Chelsea FC, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Guggenheim Partners, chủ sở hữu của Los Angeles Dodgers, Los Angeles Lakers và Los Angeles Sparks

• Hansjörg Wyss, đồng sở hữu Chelsea FC, người sáng lập Quỹ Wyss

• Jonathan Goldstein, đồng sở hữu Chelsea FC, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Cain International

• Barbara Charone, giám đốc và đồng sáng lập MBC PR

• Lord Daniel Finkelstein OBE, người phụ trách chuyên mục và là cựu biên tập viên điều hành của The Times

• James Pade, đối tác và giám đốc điều hành của Clearlake Capital

Một tuyên bố của Chelsea được phát hành vào tối thứ Tư cho biết: "Boehly đã được bổ nhiệm làm chủ tịch hội đồng quản trị của Chelsea FC và có hiệu lực ngay lập tức. Thông báo bao gồm sự ra đi của Marina Granovskaia, giám đốc của Chelsea FC".

"Boehly sẽ hoạt động với tư cách là giám đốc thể thao tạm thời cho đến khi câu lạc bộ có người thay thế toàn thời gian, tiếp tục công việc của câu lạc bộ hướng tới các mục tiêu của mình trong kỳ chuyển nhượng hiện tại".

"Chelsea FC và bà Granovskaia đã đồng ý rằng bà ấy sẽ giúp đỡ Boehly và Câu lạc bộ trong thời gian của kỳ chuyển nhượng hiện tại, trong phạm vi cần thiết để hỗ trợ quá trình chuyển đổi".

    Bình Luận