Maguire: Có thể mất băng đội trưởng, đối diện việc bị đẩy lên ghế dự bị

Man United dự kiến sẽ giữ lại trung vệ Harry Maguire nhưng sẽ xem xét ký hợp đồng với một trung vệ mới nếu Quỷ đỏ có thể loại bỏ Eric Bailly, Phil Jones hoặc Axel Tuanzebe vào mùa hè này.
Maguire: Có thể mất băng đội trưởng, đối diện việc bị đẩy lên ghế dự bị

Tương lai của Maguire ở sân Old Trafford đang bị nghi ngờ sau một mùa giải tồi tệ, trong đó phong độ và khả năng lãnh đạo của đội trưởng Man United bị một số đồng đội đặt dấu hỏi. Tân HLV Erik ten Hag có kế hoạch giữ Maguire ở lại là một trong những trung vệ của mình cùng với Raphael Varane và Victor Lindelof, mặc dù băng đội trưởng lúc này đang được cân nhắc.

Ten Hag không cam kết về vấn đề này trong buổi ra mắt của ông vào tháng trước sau khi HLV tạm quyền của Man United, Ralf Rangnick nói rằng các cầu thủ nên bỏ phiếu xem ai sẽ đeo băng đội trưởng. Maguire đã mất vị trí của mình dưới thời Rangnick và sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn vào mùa giải tới nếu Man United có thể đưa một cầu thủ khác vào vị trí của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Sự lựa chọn đầu tiên của Man United để củng hố hàng thủ sẽ là Jurrien Timber, học tro cũ của Ten Hag tại Ajax. Ngoài ra, đồng đội của Timber ở đội bóng Hà Lan, Lisandro Martinez và Pau Torres của Villarreal cũng là những lựa chọn mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Bên cạnh đó, Ten Hag rất muốn ký hợp đồng với hai học trò cũ tại Ajax là Frenkie de Jong và Antony, cũng như Christian Eriksen.

De Jong là mục tiêu chuyển nhượng số một của Man United khi họ vẫn đang đàm phán với Barcelona về mức phí cho tiền vệ người Hà Lan. Man United sẽ không bị áp lực phải đáp ứng yêu cầu 70 triệu bảng của Barca và sẵn sàng từ bỏ thương vụ này. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Antony sẽ có giá khoảng 50 triệu bảng từ Ajax, nhưng Eriksen là cầu thủ tự do sau một mùa giải ở Brenford.

    Bình Luận