Vì sao Fabinho chưa được Klopp sử dụng?

HLV Juergen Klopp đã lý giải tại sao tân binh Fabinho vẫn chưa ra sân một phút nào cho Liverpool mùa này.
Vì sao Fabinho chưa được Klopp sử dụng?
Fabinho được Liverpool mua về vào Hè 2018 từ Monaco với giá 43 triệu bảng. Tuy nhiên, cho đến lúc này, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa ra sân cho The Kop ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Trong trận mở màn gặp West Ham, Fabinho ngồi trên ghế dự bị song không được vào sân. Tuy nhiên, đến 2 trận sau đó lần lượt gặp Crystal Palace và Brighton, ngôi sao người Brazil thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.


Đề cập đến trường hợp của Fabinho, Klopp chia sẻ: "Fabinho vắng mặt là do cậu ấy cần hiểu vị trí mà mình thi đấu. Nếu mọi thứ đã sáng tỏ, cậu ấy sẽ có tên trong đội hình như tuần đầu tiên. Bóng đá ở Anh khác với những gì Fabinho từng thi đấu, nhưng cậu ấy đang có những bước tiến lớn.

Tôi có thể nhận thấy điều đó trong các buổi tập. Mọi người xem Andy Robertson giờ chạy khắp sân và cậu ấy hoàn toàn trở thành một cầu thủ khác so với quãng thời gian 3 tháng đầu mới đến đây.

Vấn đề nằm ở chỗ đó song mọi chuyện sẽ ổn thôi. Fabinho đã từng thi đấu ở đẳng cấp cao tại Pháp. Vấn đề không nằm ở chỗ ai sẽ ra sân mà là cách chơi của Liverpool. Chắc chắn nó sẽ chẳng hay ho gì cho một tân binh".

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 với 9 điểm, bằng điểm Tottenham, Chelsea và Watford song hơn về chỉ số phụ.
    Bình Luận