Sao Chelsea hy vọng sẽ được chơi cạnh "khao khát" của Man Utd

Mason Mount và một ngôi sao đang nổi ở Premier League kết thân từ những ngày được đào tạo ở Học viện Chelsea, nhưng họ hiện không còn chơi bóng cùng nhau...

Đội tuyển Anh dưới thời huấn luyện viên Gareth Southgate đang trọng dụng những tài năng trẻ ở độ tuổi trên dưới đôi mươi như Jadon Sancho, Marcus Rashford, Mason Mount, Declan Rice, Trent Alexander-Arnold, James Maddison, Harry Winks, hay Ben Chilwell...

Trong số này, có hai cầu thủ rất thân nhau là Mason Mount (Chelsea) và Declan Rice (West Ham). Cặp đôi từng có quãng thời gian ăn tập ở đội trẻ Chelsea, nhưng Rice đã quyết định rời đi cách đây 5 năm và cũng có được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Khi đều được Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh đá vòng loại EURO 2020 gặp Bulgaria và Kosovo, tiền vệ tấn công của The Blues rất mong chờ việc thi đấu cạnh người bạn thân. Mount nói (theo The Sun): "Có thể ra mắt ĐTQG là giấc mơ với tôi, và hy vọng chúng tôi có thể chơi cùng nhau.

Chúng tôi đã nói về điều này trong thời gian dài. Chúng tôi rất thân nhau và phấn khích nếu được đứng chung chiến tuyến. Tôi từng hụt hẫng khi cậu ấy rời Chelsea. Rice là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Tôi mừng khi thấy cậu ấy đang có phong độ tốt, khẳng định tên tuổi nhờ ý chí chiến đấu mạnh mẽ".

Mount mong chờ thi đấu cạnh Rice - Bóng Đá

 Rice và Mount đang tập trung trên tuyển Anh.

Nhưng lúc này Mount khá cảnh giác, anh "sợ" Rice trả đũa vụ hù dọa cầu thủ West Ham trong lúc ngủ hồi mùa hè. "Cậu ấy đang tìm cách trả thù tôi", Mount cười nói. "Lúc chuẩn bị ngủ tôi thấy cậu ấy đứng gần cửa. Tôi khoá cửa luôn để cậu ấy không thể vào".

Trong mùa hè, Rice được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, nhưng thương vụ không thể xảy ra vì nhiều lý do. Cầu thủ sinh năm 1999 từng khiến sân Old Trafford dậy sóng vào cuối mùa giải năm ngoái, khi một mình "cân" luôn hàng tiền vệ Quỷ đỏ với những Paul Pogba hay Ander Herrera.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea tại Champions League:

    Bình Luận