Đặng Văn Lâm chơi chắc chắn, Muangthong có chiến thắng đầu tay

Với sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong khung gỗ, Muangthong United đã có được chiến thắng đầu tay sau 3 vòng đấu tại Thai-League 2019.

Góp mặt trong thành phần của Muangthong United trong cuộc đối đầu với Chiangmai FC tại vòng 3 Thai-League, Đặng Văn Lâm đã có nhiều pha cứu thua đáng chú ý. Đầu tiên, thủ thành Việt kiều đã giải nguy cho khung thành đội chủ nhà sau cú sút của Eliandro ở phút thứ 13.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm chơi xuất sắc, góp phần vào chiến thắng 2 sao của Muangthong trước Chiangmai.

Sau đó 2 phút, đến lượt Mustafa Azadzoy uy hiếp khung thành Muangthong bằng cú sút ngoài vòng cấm, nhưng Văn Lâm vẫn làm chủ tình hình. Nửa sau hiệp 1 và hầu hết thời gian hiệp 2, đội chủ nhà đã dâng cao và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Và Muangthong cũng đã tìm được điều mình cần với 2 bàn thắng Teerasil, Heberty ở các phút 60 và 87.

Thời gian cuối hiệp 2 chính là lúc Chiangmai đáp lời bằng những cú dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, sự ổn định của Văn Lâm đã giữ sạch lưới cho Muangthong qua đó đảm bảo chiến thắng 2 sao cho đội nhà.

Như vậy, sau 2 trận thua ở 2 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân SCG đã có chiến thắng đầu tiên tại Thai-League và tạm thời thoát khỏi vị trí áp chót (thứ 15). 

    Bình Luận