Truyền thông Thái Lan thở phào khi vòng loại World Cup dời sang 2021

Các trang báo của Thái Lan đồng loạt bày tỏ sự vui mừng khi hay tin FIFA và AFC quyết định đưa vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021.

Ngày 12/8 vừa qua, sau những bàn bạc và cân nhắc, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định dời 4 vòng đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Trước đó, lịch thi đấu dự kiến sẽ rơi vào tháng 10 và 11 năm nay.

Với tình hình hiện tại, truyền thông Thái Lan tỏ ra khá vui mừng khi ĐT Thái Lan sẽ không phải đá bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đến hết năm 2020. Trang Daily News viết: “Tuyển Thái Lan dự kiến trở lại hội quân đầu tháng 9 tới đây. Song, không rõ kế hoạch này có được thực hiện hay không vì Voi chiến không còn giải đấu để tham dự trong năm nay. HLV Akira Nishino dự kiến trở lại Thái Lan sớm nhất ngày 21/8. Trong khi đó, các CLB đang chuẩn bị cho màn trở lại của Thai League ngày 12/9.”

 - Bóng Đá

ĐT Thái Lan sẽ không phải thi đấu bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đến hết năm 2020.

Trang SMM Sport hân hoan: “Trong năm nay ĐT Thái Lan sẽ không thi đấu thêm bất cứ 1 trận đấu nào do vòng loại World Cup 2022 đã bị hoãn sang năm 2021. Đây là một tin tốt lành cho thầy trò  HLV Akira Nishino. Thật sự, chúng ta đang gặp bế tắc trong kế hoạch tập trung. Ngoài ra, Thái League cũng sẽ hưởng lợi khi giải đấu không bị gián đoạn và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.”

 

Hiện tại, đoàn quân của HLV Akira Nishino đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng G với 8 điểm. Họ kém ĐT Việt Nam 3 điểm và ĐT Malaysia 1 điểm.

    Bình Luận