Mbappe và 5 thương vụ sớm chốt sổ vào hè 2024: Real "phá đảo" TTCN

TTCN hè 2024 còn vài tháng mới mở cửa nhưng ngay lúc này, một số thương vụ đã sớm được chốt sổ.

Kylian Mbappe

Có thể nói bom tấn đầu tiên trong hè 2024 đã được xác định. Dù chưa xuất hiện thông báo chính thức nhưng Kylian Mbappe gần như sẽ trở thành tân binh của Real Madrid. Anh từ chối ở lại PSG và HLV Luis Enrique ngay lập tức rút cầu thủ người Pháp ra ngoài sân vào cuối tuần rồi. Enrique chia sẻ PSG phải làm quen với tình cảnh thiếu cựu tiền đạo AS Monaco.

Real được cho dành sẵn áo số 10, khoản tiền vượt mốc 100 triệu bảng để thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018. Đây được tiết lộ là thương vụ chuyển nhượng tự do đắt giá nhất lịch sử.

Kylian Mbappe and other transfers already agreed for summer 2024 - Bóng Đá

 Mbappe coi như là tân binh của Real.

Alphonso Davies

Điều này có thể không xảy ra vào mùa hè này, nhưng sớm hay muộn cũng sẽ thấy cầu thủ người Canada trong bộ áo trắng hoàng gia. The Athletic đưa tin rằng anh ấy “đã đồng ý gia nhập CLB bằng thỏa thuận miệng vào hè 2024 hoặc 2025”.

Davies đang bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Bayern và các cuộc đàm phán gia hạn dường như đã bị đình trệ. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria không thể thuyết phục anh chốt thỏa thuận mới, có vẻ như họ sẽ tìm cách bán người để thu về khoản tiền đáng kể. Để làm được điều đó, Die Roten phải bán hậu vệ sinh năm 2000 vào hè này.

Endrick

Lại thêm một thương vụ liên quan đến Real và thương vụ này chính thức được hoàn tất. Los Blancos đã chính thức công bố việc ký hợp đồng với Endrick vào tháng 12 năm 2022. Cầu thủ Brazil sẽ đến Bernabeu khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 7, mặc dù những báo cáo gần đây từ Brazil cho thấy Palmeiras sẽ cố gắng giữ anh cho đến khi mùa giải kết thúc vào tháng 12.

Piotr Zielinski

Cầu thủ kiến thiết người Ba Lan không nổi bật như Victor Osimhen hay Khvicha Kvaratskhelia trong hành trình Scudetto của Napoli mùa trước, nhưng anh là một ngôi sao quan trọng ở CLB. Sau sự ra đi của Luciano Spalletti và hình ảnh sa sút của Napoli, có vẻ như Zielinski sẽ là người tiếp theo rời khỏi con tàu đang chìm.

Anh là cầu thủ tự do vào mùa hè 2024 và được cho đã gật đầu chuyển đến Inter Milan.

Lucas Bergvall

Tottenham thông báo việc chiêu mộ Lucas Bergvall vào ngày cuối cùng chợ đông 2024. Anh chụp hình với chiếc áo đấu và mọi thứ, đồng thời ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2029.

Cầu thủ 18 tuổi này sẽ dành phần còn lại của mùa giải ở Djurgarden, nơi Bergvall đang tiếp tục kéo dài chuỗi trận nổi bật ấn tượng của mình và sẽ chính thức gia nhập Spurs vào ngày 1/7/2024.

Kylian Mbappe and other transfers already agreed for summer 2024 - Bóng Đá

 Bergvall sẽ khoác áo Tottenham vào hè này.

Yannik Keitel

Yannik Keitel được tiết lộ sẽ rời câu lạc bộ thời niên thiếu Freiburg trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cuối cùng anh quyết định ở lại, nhưng sẽ hết hợp đồng vào chợ hè 2024 và dự kiến sẽ ra đi sau mùa giải này.

Các báo cáo từ Đức cho thấy tiền vệ phòng ngự này đã đồng ý gia nhập Stuttgart, đội ngày càng có nhiều khả năng đủ điều kiện tham dự Champions League trước Borussia Dortmund hoặc RB Leipzig.

Lữ Phong | 17:49 27/02/2024
    Bình Luận