Bị từ chối 2 bàn, Brazil thắng kịch tính phút cuối

Brazil vừa có được chiến thắng thứ hai liên tiếp tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ khi họ chạm trán Peru.
 

Selecao đã không thua trận nào ở vòng loại World Cup kể từ tháng 10 năm 2015 và đặt mục tiêu kéo dài chuỗi trận của họ lên thành con số 36 trước Peru. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Fernando Diniz, Brazil bắt đầu chiến dịch của họ với chiến thắng 5-1 trước Bolivia, khi Neymar vượt qua Pele để trở thành tay săn bàn hàng đầu của đội tuyển Brazil.

Mặt khác, Peru chỉ đủ điều kiện tham dự World Cup 1 lần trong 10 giải gần đây nhất. Sau khi cầm hòa Paraguay không bàn thắng vào tuần trước, đoàn quân của Juan Reynoso được cho khó làm nên chuyện trước Brazil dù được thi đấu sân nhà.

Brazil - Bóng Đá

 Marquinhos là người ấn định chiến thắng cho Brazil.

Không khó hiểu khi đội bóng của Neymar chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên dù thi đấu nhỉnh hơn, họ vẫn kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0 với 2 bàn thắng bị từ chối.

Và phải đến phút 90, Selecao mới có được bàn thắng xứng đáng khi Marquinhos đánh đầu ấn định tỷ số cho trận đấu sau pha đá phạt góc của Neymar.

Chiến thắng quý giá này giúp Brazil hoàn thành mục tiêu duy trì mạch thắng và giữ ngôi đầu bảng, đứng trên Argentina nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Thanh Vũ | 10:37 13/09/2023
    Bình Luận