Messi khiến đồng đội 'chảy nước miếng'

Lionel Messi tài năng đến mức khiến cầu thủ đồng hương ở Inter Miami "chảy nước miếng" khi tập luyện.

Lionel Messi đã trở lại Mỹ và sẽ sớm tập luyện cùng các đồng đội ở Inter Miami. Nicolas Stefanelli chia sẻ với Fox Sports về việc hàng ngày tập luyện cùng cựu sao Paris Saint-Germain như sau: “Tôi nhìn thấy anh ấy tập luyện và tôi chảy nước miếng.

Sau đó, khi anh ấy thực hiện một đường chuyền và quay lưng về phía cầu thủ, tôi tự hỏi: 'Anh ấy thấy đường chuyền đó như thế nào vậy? Không thể thế được'. Đó là lý do tại sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử".

Messi khiến các đồng đội 'chảy nước miếng' - Bóng Đá

Lionel Messi và các đồng đội tại Inter Miami chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Stefanelli nói thêm về việc chứng kiến Messi cùng các cựu ngôi sao Barcelona, Sergio Busquets và Jordi Alba gia nhập đội hình của Tata Martino: “Tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy. Họ chơi thứ bóng đá khác biệt".

Inter Miami vừa chiêu mộ thành công một siêu sao khác vào bản danh sách nhân sự, đó chính là Luis Suarez. Trong vài tuần tới, các cầu thủ của đại diện MLS sẽ đá giao hữu tiền mùa giải với Newell's Old Boys, đội hình ngôi sao Hong Kong và Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Tháng 7/2023, Lionel Messi chia tay PSG để gia nhập Inter Miami theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi. M10 truyền cảm hứng cho Inter Miami, cùng CLB giành chức vô địch Leagues Cup. Thời điểm cuối năm 2023, siêu sao người Argentina giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp - một kỷ lục của làng túc cầu.

Minh Đức | 12:17 08/01/2024
    Bình Luận