Hùm xám thắng dễ; Leverkusen cán mốc 50 trận bất bại

Ở vòng đấu áp chót của Bundesliga, cả Bayern Munich và Bayer Leverkusen đều có những thắng lợi dễ dàng.

Thầy trò Xabi Alonso tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 50 sau khi đánh bại Bochum với tỷ số 5-0. Đây là chiến thắng khá dễ dàng cho đội khách khi Felix Passlack bị truất quyền thi đấu ngay phút thứ 15 và các cầu thủ Bochum phải gồng mình chống đỡ 29 cú sút từ đối thủ. 

Hùm xám, Leverkusen đồng loạt thắng dễ - Bóng Đá

 Leverkusen tiếp tục hướng tới những kỷ lục khó tin.

Trong hiệp một, Patrik Schick và Victor Okoh Boniface là những người đã điền tên lên bảng điện tử. Mãi đến phút 76 của trận đấu, tân vương của nước Đức mới có được bàn thắng thứ 3 do công của Amine Adli. Josip Stanišić và Alejandro Grimaldo đã khép lại chiến thắng cho Bayer Leverkusen với những bàn thắng muộn, như một thói quen mà đội bóng này duy trì từ đầu mùa giải. 

Trong khi đó, Bayern Munich cũng có chiến thắng ở vòng 33 trước Wolfsburg, dù cho cách thắng của Hùm xám không ấn tượng bằng. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Lovro Zvonarek đã mở tỷ số bằng một pha dứt điểm chéo góc cực kỳ hiểm hóc. Đến phút 13, tỷ số là 2-0 cho đội chủ nhà, khi Leon Goretzka có pha sửa lòng không cho thủ thành Koen Casteels cơ hội cản phá. 

Như vậy, những thứ hạng đầu trên BXH Bundesliga không có gì thay đổi khi Hùm xám vẫn đứng thứ 2, cách xa 15 điểm so với nhà vô địch Leverkusen. 

Ngọa Long | 05:00 13/05/2024
    Bình Luận