Xong: Bayern kết thúc họp báo, tương lai HLV Niko Kovac được định đoạt

Tương lai của HLV Niko Kovac đã chính thức được định đoạt sau buổi họp báo bất thường.

Với việc phong độ của Hùm xám đã đi xuống thấy rõ, tương lai của HLV Niko Kovac bị đặt dấu hỏi lớn. Rạng sáng 19/10, báo chí Đức đưa tin, BLĐ Bayern Munich sẽ tổ chức cuộc họp báo bất thường với sự tham gia của Chủ tịch Uli Hoeness, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic để ra quyết định về tương lai Kovac.

Xong: Bayern kết thúc họp báo, tương lai HLV Niko Kovac định đoạt - Bóng Đá

 Xong tương lai Kovac.

Được biết, tờ Bild còn khẳng định, BLĐ Bayern Munich đã nhanh chóng liên hệ HLV Arsene Wenger lên thay thế. Tuy nhiên, diễn biến cuộc họp báo khiến tất cả phải việt vị. Theo đó, thay vì thông báo sa thải, các sếp lớn của Bayern Munich đã lên tiếng bảo vệ Kovac.

Cụ thể, Rummenigge cho hay: "Chúng tôi ở đây hôm nay để bảo vệ cho cầu thủ, HLV và đội bóng. Tất nhiên, chúng tôi không có quyền đổ lỗi cho truyền thông sau chuỗi thành tích không tốt nhưng chúng tôi cần các thông tin đúng sự thật."

Tới lượt Uli Hoeness tiếp lời: "Tôi bị cáo buộc là chưa bao giờ công khai ủng hộ Kovac vì vậy, tôi ở đây để làm rõ mọi chuyện. Chúng tôi đánh giá cao tài năng và những gì cậu ấy đã gắng sức vì CLB. Giới truyền thông đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Chúng tôi vẫn luôn là một tập thể đoàn kết."

Video tài năng của Lewandowski:

    Bình Luận