Đại diện Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương thăm và làm việc tại báo Bóng đá

Sáng 20/9, đoàn cán bộ văn phòng đại diện giải Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã tới thăm và làm việc tại trụ sở báo Bóng đá (tòa nhà Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Hà Nội).
Dẫn đầu đoàn là ông Kevin Sim, Trưởng đại diện giải Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cùng đi với đoàn còn có đại diện phụ trách mảng marketing và phát triển nội dung liên quan đến Bundesliga (giải VĐQG Đức) tại châu Á - Thái Bình Dương. Tiếp đón đoàn về phía báo Bóng đá có Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú, Phó Tổng biên tập Thạc Thị Thanh Thảo và một số lãnh đạo ban nội dung của Nhật báo bóng đá và Báo điện tử bóng đá.

Tại buổi làm việc, ông Kevin Sim bày tỏ mong muốn quảng bá hình ảnh của Bundesliga tới đông đảo người hâm mộ tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Qua lời giới thiệu từ ông, Bundesliga đang là điểm thu hút nhiều cầu thủ châu Á với 20 cái tên hiện đang thi đấu ở mùa giải năm nay. Bằng sự đầu tư có lộ trình dài hạn, tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ, ông Kevin Sim hy vọng trong tương lai gần, các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tập luyện, thi đấu ở Bundesliga.


Đại diện giải Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương làm việc với lãnh đạo báo Bóng đá - Ảnh: Đức Cường

Theo chiều ngược lại, giải đấu cũng lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện tại Việt Nam trong tương lai gần để tiếp thêm cảm hứng tới các cổ động viên. Ông Kevin Sim mong muốn với vị thế là tờ báo chuyên biệt về bóng đá duy nhất ở Việt Nam cùng lượng độc giả thuộc nhóm hàng đầu, báo Bóng đá sẽ trở thành cầu nối để đưa bóng đá Đức nói chung và Bundesliga nói riêng đến gần hơn với người hâm mộ nước nhà.



Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú của báo Bóng đá (phải) trao đổi với ông Kevin Sim - Trưởng đại diện giải Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương - Ảnh: Đức Cường

Đáp lại thiện chí từ phía ông Kevin Sim, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú cảm ơn sự quan tâm, thịnh tình hợp tác của đoàn. Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú cùng các lãnh đạo ban nội dung của Nhật báo bóng đá và Báo điện tử bóng đá cũng đã có những trao đổi và mong muốn hợp tác thiết thực thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh của Bundesliga trong tương lai gần.

Nhân dịp này, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú đã mời đoàn cán bộ văn phòng đại diện giải Bundesliga khu vực châu Á – Thái Bình Dương đi thăm trụ sở làm việc của tòa soạn.

Một số hình ảnh khác










    Bình Luận