Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dusseldorf, 01h30 ngày 22/9: Mệnh lệnh phải thắng

Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu, Stuttgart đang bị đẩy xuống tận vị trí thứ 16 trên BXH. Tất nhiên, đó là điều không thể chấp nhận đối với NHM. Stuttgart cần thắng Dusseldorf và đây là nhiệm vụ phải hoàn thành.
Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dusseldorf, 01h30 ngày 22/9: Mệnh lệnh phải thắng
Xét về thực lực lẫn kinh nghiệm ở đấu trường Bundesliga, Stuttgart hơn hẳn Dusseldorf. Tuy nhiên, vấn đề của Stuttgart lúc này là họ chưa phát huy được sức mạnh đó, đồng thời cũng không có được sự tự tin. Vâng, chính bởi không có được sự tự tin nên đội quân của HLV Tayfun Korkut đã trải qua 4 trận đấu gần nhất không biết đến chiến thắng ở mọi đấu trường. 

Hy vọng lớn nhất của Stuttgart lúc này sẽ tiếp tục đặt lên vai tiền đạo Mario Gomez - chân sút đã có 2 bàn thắng sau 3 trận đấu cho Stuttgart ở Bundesliga mùa này, đồng thời cũng là người đã chọc thủng lưới 17 CLB ở Bundesliga trừ Dusseldorf là anh chưa ghi bàn. Do đó, nếu Gomez đạt phong độ cao, Stuttgart sẽ có 3 điểm trước Dusseldorf.

Dự đoán Dusseldorf khó có cơ hội trước Stuttgart dẫu họ mới giành chiến thắng 2-1 Hoffenheim ở vòng đấu trước nhờ pha ấn định tỷ số của tiền đạo Lukebakio là vì đây là trận đấu mà Stuttgart phải thực hiện mệnh lệnh phải thắng.


ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
3/4 trận gần đây của Stuttgart và 12/15 trận chính thức gần nhất của Dusseldorf đều có 3 bàn thắng trở lên. Nhất định cuộc so tài này sẽ nổ tài bàn thắng. 


DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình Luận