Thêm James dính chấn thương, Bayern khủng hoảng lực lượng

Tiền vệ James Rodrguez của Bayern Munich đã trở thành cầu thủ mới nhất dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần tới.
Thêm James dính chấn thương, Bayern khủng hoảng lực lượng
"Bayern sẽ không có sự phục vụ của James Rodriguez trong vài tuần tới. Cầu thủ người Colombia bị một vết rách dây chằng chân trái trong buổi tập hôm thứ Ba (13/11)", thông tin được trưởng bộ phận y tế của Bayern, Hans-Wilhelm Müller-Wohlfahrt tiết lộ.

Được biết, đầu gối của James đang bị cố định trong 10 ngày tới, trước khi tháo ra và bắt đầu bước vào quá trình điều trị và hồi phục chức năng.

Chấn thương của James khiến Bayern thêm phần lao đao, bởi trước đó họ đã mất hai ngôi sao quan trọng là Kingsley Coman, Thiago Alcantara và Corentin Tolisso. Trong số này, Tolisso là trường hợp nặng nhất khi ngôi sao người Pháp phải ngồi ngoài đến hết mùa giải do đứt dây chằng đầu gối.

Ở mùa giải này Bayern đang khởi đầu rất chật vật dưới thời tân HLV Niko Kovac. Thất bại trước Dortmund ở trận derby nước Đức mới đây khiến Hùm xám bị đánh bật khỏi Top 4 với cách biệt 7 điểm kém đội đầu bảng Dortmund và thất thế trong cuộc chiến bảo vệ Chiếc đĩa Bạc của mình.
    Bình Luận